'Tomorrow Cantabile' เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายสุดใกล้ชิดของ จูวอน (Joo Won) กับชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung)
2014-10-29 13:08:00
Advertisement
คลิก!!!

'Tomorrow Cantabile' เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายสุดใกล้ชิดของ

จูวอน (Joo Won) กับชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung)

จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยอารมณ์หวานๆ ในกองถ่ายละคร 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เผยให้เห็นภาพในกองถ่ายของจูวอนกับชิมอึนคยองที่แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันดีมากจนอาจจะสร้างความอิจฉาให้กับผู้ชมเลยทีเดียว โดยจูวอนกับชิมอึนคยองจะอยู่ด้วยกันเสมอแม้ในเวลาพักกองรอถ่ายทำต่อ พร้อมกับเผยให้เห็นภาพความใกล้ชิดสนิทสนมที่คอยเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

จูวอนที่กำลังแกล้งชิมอึนคยองที่สวมเสื้อลายตุ๊กตาลูกสุนัข ได้เผยให้เห็นภาพความใส่ใจขณะเปลี่ยนมาช่วยจัดแต่งทรงผมให้เธอ ด้วยเหตุนี้ ทำให้การถ่ายทำฉากสกินชิพที่น่าจะสร้างความขัดเขินให้กับทั้งคู่ สามารถถ่ายทำไปได้ด้วยดีอย่างเป็นธรรมชาติและแสดงให้เห็นถึงเคทีที่เพอร์เฟ็คของทั้งคู่

ส่วนในฉากทำความสะอาดบ้านของ ซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่ชวนให้นึกถึงรังหนู จูวอนก็ดึงชิมอึนคยองเข้ามากอดเป็นการขอโทษทันทีที่มือของเขาไปโดนเธอ และในฉากที่ซอลแนอิลจะจู่โจมประกบปากกับ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) ก็ดำเนินไปทามกลางการหลุดหัวเราะของทั้งคู่ที่ไม่อาจควบคุมได้

ที่สำคัญ ชิมอึนคยองมักจะสร้างเสียงหัวเราะในกองถ่ายเสมอด้วยการแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น ส่วนจูวอนที่มีข่าวลือว่าเขาเป็นจอมแอ๊บแบ๊ว เพียงแค่มองก็ถึงกับชูสองมือสองขาให้กับภาพความสดใสไร้การเติมแต่งและรอยยิ้มสว่างไสวของชิมอึนคยอง ยิ่งไปกว่านั้น แว่วมาว่า ชิมอึนคยองมักจะได้รับคำชื่นชมจากเหล่าทีมงานในกองถ่ายอยู่เสมอกับการที่เธอกล้าที่เล่นโดยไม่ห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X