'Today's Love' นำแสดงโดย อีซึงกิ, มุนแชวอน เผยภาพโปสเตอร์เซ็ตที่ 2 ออกมาเพิ่มเติมอีก 2 แบบ
2014-12-17 12:53:58
Advertisement
Pyramid Game

'Today's Love' นำแสดงโดย อีซึงกิ, มุนแชวอน เผยภาพโปสเตอร์เซ็ตที่ 2

ออกมาเพิ่มเติมอีก 2 แบบ

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เผยภาพโปสเตอร์เซ็ตที่ 2 ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมอีก 2 แบบ

'Today's Love' เป็นผลงานภาพยนตร์ที่กำลังสร้าวความคาดหวังให้กับผู้ชมในฐานะภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องแรกของปี 2015 โดยในภาพโปสเตอร์เซ็ตที่ 2 ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม 2 แบบ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ก็เผยให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่รับบทเป็น 'จุนซู' กับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่รับบทเป็น 'ฮยอนอู' ในเรื่องได้อย่างชัดเจน

โดยในภาพโปสเตอร์ภาพแรกนั้น เป็นภาพของฮยอนอูที่พยายามจะหอมแก้มของจุนซู ในขณะที่จุนซูทำหน้าขมวดคิ้วและพยายามจะหลบ ซึ่งภาพความกระตือรือร้นของฮยอนอูกับจุนซูที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ และข้อความเชิงเปรียบเทียบที่ระบุว่า 'ถ้าฉันไม่ใช่ แล้วที่มาทำเจ้าชู้ต่อหน้าฉันคืออะไร?' ก็ยิ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวในภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง

ส่วนในภาพโปสเตอร์ภาพที่สอง ฮยอนอูขี่หลังจุนซูด้วยท่าทางสนุกสนาน ในขณะที่จุนซูกำลังจ้องมองฮยอนอูด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความไม่ยุติธรรม โดยข้อความที่ระบุว่า '18 ปีที่ไม่มีความก้าวหน้า ตอนนี้ถึงเวลามาคบกันจริงๆ สักทีเถอะ!' ก็แสดงถึงความรู้สึกของจุนซูที่เหนื่อยล้ากับความสัมพันธ์ซ้ำๆ ที่ไม่มีความก้าวหน้าเลยตลอด 18 ปี

อีซึงกิที่เข้าถึงบทบาทของจุนซู ชายหนุ่มผู้อัดอั้นตันใจ ได้อย่างเพอร์เฟ็ค กับมุนแชวอนที่แปลงโฉมทางการแสดงด้วยการพลิกบทบาทเดิม ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องของการแสดงของทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Today's Love' เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี ในวันที่ 15 มกราคม 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X