The Whole Bloody Affair เตรียมฉายปี 2015
2014-07-30 21:51:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Quentin Tarantino, เฟซบุ๊ก Kill Bill

          Kill Bill : The Whole Bloody Affair หนังฉบับเต็มความยาว 4 ชั่วโมงของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ เตรียมเข้าฉายแบบจำกัดโรงในปี 2015 พร้อมแอนิเมชั่นเลือดสาดความยาว 30 นาที

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้รายงานถึงคำกล่าวของผู้กำกับชื่อ ก้องโลก เควนติน ทารันติโน่ (Quentin Tarantino) ที่เปิดเผยในระหว่างร่วมงาน Comic-Con 2014 ว่าเขากำลังเจรจากับค่าย The Weinstein Company เพื่อนำต้นฉบับของหนังเลือดสาด Kill Bill : The Whole Bloody Affair ที่มีความยาวกว่า 4 ชั่วโมงกลับมาฉายอีกครั้งแบบจำกัดโรงในปี 2015 โดยหนังเวอร์ชั่นนี้ถือเป็นฉบับเต็มที่เคยออกฉายมาแล้วในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อปี 2003 ก่อนที่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอนอย่างที่เราทราบกันดี ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาคราวนี้จะมาพร้อมกับแอนิเมชั่นเลือกสาดความยาว 30 นาทีที่ถูกตัดออกในตอนแรกเช่นกัน

          โดย เควนติน ทารันติโน่ ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Kill Bill : The Whole Bloody Affair ฉบับเต็มว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนที่ Kill Bill ยังไม่ถูกแบ่งเป็น 2 ภาคคือ ผมได้เขียนแอนิเมชั่นฉบับยาวเอาไว้ประกอบด้วย ซึ่งคุณก็ได้เห็นบางส่วนไปแล้วในตอนที่ตัวละครโอเรนฆ่าเจ้านายของเธอ และมีการต่อสู้ตามมา แต่ในภายหลังค่าย I.G. สตูดิโอผู้ทำงานส่วนนี้ได้บอกผมว่าเราไม่มีเวลาเอาแอนิเมชั่นทั้งหมดใส่ลงในหนังหรอก ดังนั้นผมจึงยอมให้พวกเขาตัดส่วนนี้ออก จนกระทั่งมีข่าวว่า Kill Bill : The Whole Bloody Affair กำลังจะกลับมาฉายใหม่อีกครั้งพวกเขาจึงเดินหน้าทำงานส่วนนี้ต่อแถมยังออกเงินให้อีกด้วย ส่วนผมและค่าย The Weinstein Company ก็กำลังพูดถึงการนำหนังฉบับนี้ออกฉายในช่วงปี 2015 แบบจำกัดโรงเช่นกัน" 

          ทั้งนี้ Kill Bill : The Whole Bloody Affair เกือบได้ออกฉายมาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2007 ส่วนเวอร์ชั่นไร้การตัดต่อของหนังเรื่องนี้เคยออกฉายมาแล้วเมื่อปี 2011 ณ โรงหนัง New Beverly Theater ที่ผู้สร้างหนังเรื่องนี้เป็นเจ้าของ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X