The Stand ทาบ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ รับบทร้าย
2014-08-27 22:25:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Stephen King, เฟซบุ๊ก Matthew McConaughey, ทวิตเตอร์ JoshBooneMovies

          แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ถูกจับตารับบทตัวร้าย แรนดอล แลกก์ ในหนังเรื่อง The Stand ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของ สตีเฟ่น คิง พร้อมกันนี้ยังถูกทาบรับบทนำในเรื่อง Gold ของผู้กำกับ สตีเฟ่น เกแกน อีกด้วย   

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า พระเอกดีกรีออสการ์ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey) กลายเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ ที่อาจรับบทเป็นตัวร้ายในหนังเรื่อง The Stand ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ สตีเฟ่น คิง (Stephen King) โดยเป็นผลงานของผู้กำกับ จอช บูน (Josh Boone) จาก The Fault in Our Stars

          สำหรับบทบาทที่ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ น่าจะคว้าไปครองได้แก่บทตัวร้าย แรนดอล แลกก์ ปีศาจจอมเผด็จการที่สร้างความทุกข์ยากแก่ผู้รอดชีวิตจากโรคระบาดอันร้ายแรง อันเป็นที่ทำให้ประชากรอเมริกันล้มตายเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ The Stand เคยถูกดัดแปลงเป็นมินิซีรีส์มาแล้วเมื่อปี 1994 โดยมี เจมี่ เชอริแดน (Jamey Sheridan) รับบทเป็นปีศาจแรนดอล แฟลกก์

          และถ้าหากพระเอกออสการ์ได้รับบทนี้ไปครองจริง เขาจะได้ร่วมแสดงกับดาราหน้าใส แนท วอล์ฟ (Nat Wolff) จากเรื่อง The Fault in Our Stars ภายใต้การกำกับของ จอช บูน และเขียนบทโดย เดวิด แคจกานิช (David Kajganich) ซึ่งในขณะนี้กำหนดเริ่มถ่ายทำของโปรเจคท์ The Stand ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างแน่ชัด

          โดยนอกจากโปรเจคท์ The Stand ที่ถูกจับตาเป็นพิเศษแล้ว แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ยังถูกทาบทามให้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง Gold ของผู้กำกับ สตีเฟ่น เกแกน (Stephen Gaghan) ด้วยเช่นกัน โดยสร้างจากเรื่องจริงสุดอื้อฉาวแห่งปี 1993 เมื่อบริษัททำเหมืองค้นพบขุมทรัพย์ทองในผืนป่าอินโดนีเซียโดยบังเอิญ ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่า แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ จะรับบทเป็นใคร ในขณะที่กำหนดเริ่มถ่ายทำก็ยังไม่เปิดเผยเช่นกัน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X