The Secret Life of Walter Mitty หนังสร้างแรงบันดาลใจให้ท่องเที่ยว ลงจอช่อง FOX Movies Premium 29 พ.ย.นี้
2014-11-27 23:35:50
Advertisement
คลิก!!!

เบน สติลเลอร์ จะมีผลงานกำกับภาพยนตร์นานๆ ที แต่เมื่อมีผลงานแต่ละครั้งก็จะเป็นหนังที่มีความน่าสนใจบางอย่าง มีความโดดเด่นในบางเรื่องอยู่ในเนื้องาน ไม่ว่าคำวิจารณ์จะออกมาดีมากน้อยแค่ไหน เช่นเดียวกับ The Secret Life of Walter Mitty ที่อาจไม่ใช่หนังที่ได้รับคำวิจารณ์โดดเด่นมาก เพราะมีนักวิจารณ์ชอบแบบก้ำกึ่งจากทั้งการประเมินของ Rotten Tomatoes และ Metacritic แต่ก็ได้รับการยอมรับกันในแง่การมีงานถ่ายทิวทัศน์ที่ตระการตาที่ชวนให้คุณอยากออกเดินทาง มีเพลงประกอบที่ไพเราะ เป็นหนังที่ฟีลกู๊ดและเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน

สติลเลอร์นอกจากกำกับแล้ว ยังนำแสดงเองในบทของวอลเตอร์ มิตตี้ เจ้าหน้าที่ลำดับภาพนิ่งให้นิตยสาร Life ผู้ที่ไม่เคยได้ออกผจญภัยจริงๆ นอกจากในฝันกลางวันที่เขาวาดภาพขึ้นในหัว จนกระทั่งฟิล์มเนกาทีฟที่จะใช้เป็นภาพปกนิตยสารที่วอลเตอร์รับผิดชอบหายไป ทำให้เขากลับเชอริล (คริสเทน วิก) เพื่อนร่วมงานที่เขาแอบมีใจให้ อาจต้องตกงาน วอลเตอร์จึงต้องเดินทางข้ามโลกเพื่อตามหาฟิล์ม

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X