The LEGO Movie Sequel ชื่อทางการของ LEGO Movie 2
2015-02-28 19:12:10
Advertisement
Pyramid Game

The LEGO Movie Sequel คือชื่ออย่างเป็นทางการของหนังภาคต่อ LEGO Movie 2 โดยภาคนี้ได้ ร็อบ ชราบ จากซีรีส์ Community มารับหน้าที่ผู้กำกับ

          ถึงแม้จะพลาดหวังจากเวทีออสการ์ไปอย่างน่าเสียดาย แต่แอนิเมชั่นสุดเจ๋งอย่าง The LEGO Movie ก็พร้อมเดินหน้าสร้างภาคต่อในอีกไม่ช้า ซึ่งล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2015 ค่าย Warner Bros. ได้ประกาศออกมาแล้วว่า หนังภาคต่อ LEGO Movie 2 จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า The LEGO Movie Sequel ซึ่งมีความหมายตรงตัวว่าภาคต่อของหนังเลโก้ โดย Warner Bros. วางกำหนดเข้าฉายคร่าว ๆ ไว้ในปี 2018 ซึ่งครั้งนี้ได้ผู้กำกับคนใหม่มาเปลี่ยนบรรยากาศให้น่าสนใจยิ่งขึ้นอีกด้วย

          สำหรับผู้นั่งแท่นกำกับในโปรเจคท์ The LEGO Movie Sequel ได้แก่ ร็อบ ชราบ (Rob Schrab) ผู้กำกับมากฝีมือจากซีรีส์ Community และ The Mindy Project ส่วนทีมผู้กำกับชุดเดิมอย่าง ฟิล ลอร์ด (Phil Lord) และคริส มิลเลอร์ (Chris Miller) จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมควบตำแหน่งเขียนบท นอกจากนี้พวกเขาจะดูแลการผลิตหนังภาคแยก Ninjago และ The LEGO Batman Movie ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

          ทั้งนี้ The LEGO Movie Sequel จะเข้าฉายตามหลังหนังภาคแยก Ninjago และ The LEGO Batman Movie ซึ่งมีคิวเข้าฉายในเดือนกันยายน 2016 และพฤษภาคม 2017 ตามลำดับ ส่วนเรื่องย่อและรายละเอียดต่าง ๆ ของทั้ง 3 โปรเจคท์ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ กระปุกดอทคอมจะรีบนำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบอย่างแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X