'The Girl Who Sees Smells' เผยคลิปเบื้องหลังฉากหวานๆ ของ พัคยูชอน-ชินเซคยอง ก่อนลาจอคืนนี้
2015-05-21 13:34:43
Advertisement
คลิก!!!

'The Girl Who Sees Smells' เผยคลิปเบื้องหลังฉากหวานๆ

ของ พัคยูชอน-ชินเซคยอง ก่อนลาจอคืนนี้

'The Girl Who Sees Smells' เผยคลิปเบื้องหลังของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) กับชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ที่แสดงให้เห็นเคมีที่โดดเด่นในบทคู่รักมูริม

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม SBS ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังของพัคยูชอนกับชินเซคยองในการถ่ายทำละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS ออกมาให้ชมกันทาง Official Twitter

โดยในคลิปที่มีชื่อว่า 'ตอนนี้มูริมกำลังคบกันอยู่' เผยให้เห็นภาพของพัคยูชอนกับชินเซคยองที่กำลังฝึกซ้อมท่าทางกันอย่างละเอียดในแต่ละท่า ซึ่งในระหว่างที่ซ้อมท่าสวมกอดจากด้านข้าง ภาพของพัคยูชอนที่เหลือบสังเกตปฏิกิริยาของชินเซคยองว่าเธอรู้สึกอึดอัดหรือเปล่า ก็เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อีกด้วย

พัคยูชอนทำหน้าที่สร้างบรรยากาศให้กับกองถ่าย โดยในการถ่ายทำช่วงกลางดึก พัคยูชอนก็โชว์การแสดงตลกขำๆ เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกองถ่าย อีกทั้งยังแกล้งเล่นแป้งกับชินเซคยองที่อยู่ข้างๆ เพื่อให้เธอรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอีกด้วย ส่วนชินเซคยองก็อาศัยจังหวะนั้นปะแป้งใส่หน้าพัคยูชอนด้วยเหมือนกัน ซึ่งภาพที่ดูกระหนุงกระหนิงของทั้งคู่ก็ถึงกับสร้างความอิจฉาให้กับทีมงานในกองถ่ายเลยทีเดียว

อนึ่ง 'The Girl Who Sees Smells' ที่พัคยูชอนกับชินเซคยองเข้าร่วมแสดง จะลาจอในตอนที่ 16 ที่จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

 

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X