'The Blade and Petal' เผยภาพโปสเตอร์ละครออกมาให้ชมกันแล้ว เตรียมลงจอ 3 กรกฎาคมนี้
2013-06-28 12:59:56
Advertisement
คลิก!!!

'The Blade and Petal' เผยภาพโปสเตอร์ละครออกมาให้ชมกันแล้ว เตรียมลงจอ 3 กรกฎาคมนี้
 
ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) และคิมอกบิน (Kim Ok Bin) ถ่ายทอดความเศร้าในภาพโปสเตอร์ละครเรื่องใหม่ 'The Blade and Petal'
 
ออมแทอุง และคิมอกบิน ที่รับบทเป็น ยอนชุง และมูยอง พระเอก-นางเอกของละครเรื่อง 'The Blade and Petal' ทางช่อง KBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ เตรียมจะมาถ่ายทอดโศกนาฎกรรมรักที่น่าเศร้าในบทบาทของลูกนอกสมรสกับลูกสาวของยอนแกโซมุน (รับบทโดย ชเวมินซู) และกษัตริย์ยองรยู (รับบทโดย คิมยองชอล)
 
โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของออมแทอุงที่นอนอยู่บนสวนดอกไม้ราวกับจะละทิ้งชีวิตตัวเอง ส่วนคิมอกบินคร่อมอยู่บนตัวเขา และกำลังจ้องมองแววตาของเขาอยู่ ออมแทอุงหลบสายตาของคิมอกบิน ในขณะที่คิมอกบินเล็งดาบไปที่เขา แต่แววตากลับสั่นไหวอย่างรุนแรง
 
สำหรับภาพโปสเตอร์เพียงภาพเดียวที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากถึงบทสรุปความรักที่น่าเศร้าของพวกเขาที่เรียกว่าเป็น โรมิโอกับจูเลียตฉบับโคกูรยอ
 
อนึ่ง 'The Blade and Petal' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Mandate of Heaven' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของยอนชุงกับมูยอง ชายหญิงที่ตกหลุมรักกันภายใต้โชคชะตาที่สวนทางกัน โดยละครจะออกอากาศในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X