Teppei Koike รับบท L ในเดธโน้ตมิวสิคคัล
2014-09-21 12:37:16
Advertisement
Pyramid Game

ข่าววงการละครเวทีของญี่ปุ่นกันค่ะ หลังจากที่เคยรายงานข่าวถึง “Death Note Musical” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำในบทหนุ่มยางามิไลท์ ไปแล้วได้แก่ สองนักแสดงชาย Kenji Urai และ Hayato Kakizawa ตอนนี้มีการรายงานชื่อนักแสดงเพิ่มเติมออกมาว่าหนุ่ม Teppei Koike จะมารับบท L ยอดนักสืบอัจฉริยะ โดยผู้ที่มารับหน้ากำกับละครเวทีได้แก่ Kuriyama Tamiya นอกจากนี้ยังมี นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Frank Wildhorn รับหน้าที่เรียบเรียงดนตรี โดยมี Jack Murphy ทำหน้าเขียนเนื้อเพลง และ Ivan Menchel รับหน้าที่เขียนบทค่ะ

การแสดง Death Note Musical จะเริ่มแสดงทีญี่ปุ่นในช่วงต้นเดือนเมษายนปี 2015 ที่โรงละคร Tokyo Nissay Theatre และเว่อร์ชั่นเกาหลีใต้จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมแต่นักแสดงจะแตกต่างกันออกไปค่ะ

อนึ่งละครเวทีเรื่องนี้ดัดแปลงมาจาก Death Note มังงะสุดฮอตผลงานดั่งเดิมของสองอาจารย์ Tsugumi Ohba และ Takeshi Obata ซึ่งเคยถูกนำไปทำเวอร์ชั่นอนิเมชั่น และภาพยนตร์ มาแล้วค่ะ


Credit: animenewsnetwork

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X