'Temptation' เผยภาพโปสเตอร์ละครสุดดราม่า 3 สไตล์ ก่อนประเดิมจอตอนแรก 14 กรกฎาคมนี้
2014-07-09 13:07:09
Advertisement
คลิก!!!

'Temptation' เผยภาพโปสเตอร์ละครสุดดราม่า 3 สไตล์ ก่อนประเดิมจอตอนแรก 14 กรกฎาคมนี้

ละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS เปิดเผยภาพโปสเตอร์สุดดราม่าออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ทางละครเรื่อง 'Temptation' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของ 4 นักแสดงนำ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ชเวจีอู (Choi Ji Woo), อีจองจิน (Lee Jung Jin) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) ออกมาให้ชมกันแล้ว สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในภาพโปสเตอร์หลักที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพลักษณ์ร้อนแรงที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันของควอนซังอู ชเวจีอู พัคฮาซอน และอีจองจิน โดยทุกคนต่างจับจ้องไปในจุดที่แตกต่างกัน สร้างการจับตามองถึงภาพลักษณ์ของ 4 ชายหญิง ที่ถ่ายทอดความรู้สึกตึงเครียดที่น่าประหลาดออกมา

ที่สำคัญ สายตาของชเวจีอูกับอีจองจินที่มุ่งไปยังควอนซังอูกับพัคฮาซอน ก็บ่งบอกเป็นนัยถึงเรื่องราวความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงกับความขัดแย้งที่ละเอียดอ่อนของควอนซังอูกับพัคฮาซอนที่รับบทเป็นสามีภรรยาในเรื่อง ที่เกิดขึ้นเนื่องจากชเวจีอูกับอีจองจิน

ส่วนในภาพโปสเตอร์ภาพที่สอง เผยให้เห็นสีหน้าของควอนซังอูที่เหมือนจะกำลังแสดงความรู้สึกที่ซับซ้อน กับภาพของชเวจีอูที่เลือนราง โดยควอนซังอูกับชเวจีอูกำลังถ่ายทอดการแสดงอารมณ์ที่ซับซ้อน เพราะในเรื่อง ยูเซยอง (รับบทโดย ชเวจีอู) ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของชาซอกฮุน (รับบทโดย ควอนซังอู) อย่างช้าๆ โดยไม่รู้ตัว ทำให้ซอกฮุนรู้สึกหวั่นไหวและเกิดความขัดแย้งในตัวเองเพราะเซยอง

และในภาพโปสเตอร์ภาพสุดท้าย เผยให้เห็นภาพของควอนซังอูกับพัคฮาซอนกำลังถ่ายทอดอารมณ์ของสามีภรรยาที่ดูโศกเศร้าและหม่นหมองออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่ต้องเลือกหนทางที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ กับผู้หญิงที่เฝ้ามองเพียงผู้ชายคนนั้น

ผู้เกี่ยวข้องจากละคร กล่าวว่า "ในการถ่ายทำโปสเตอร์ เหล่านักแสดงละครเรื่อง 'Temptation' ต่างก็อินกับตัวละครที่ตนได้รับ รวมทั้งถ่ายทอดสีหน้าและการวางมืออย่างปราณีตออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งเพียงแค่ได้ดูภาพโปสเตอร์ ก็สามารถรับรู้ได้ถึงความสัมพันธ์ของ 4 ชายหญิง กับความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวครับ" เสริม "ด้วยความพยายามของเหล่านักแสดง ก็คงจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีครับ"

อนึ่ง 'Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ของ 4 ชายหญิงที่ตามหาความหมายของความรักที่แท้จริง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X