Teen Top เตรียมมุ่งหน้าสู่อเมริกาใต้สำหรับงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต 'High Kick'
2014-07-25 14:44:42
Advertisement
คลิก!!!

Teen Top เตรียมมุ่งหน้าสู่อเมริกาใต้สำหรับงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต 'High Kick'
 
Teen Top จะเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขากันที่แถบอเมริกาใต้
 
พวกเขาวางแผนที่จะไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่อเมริกาใต้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม เป็นเวลา 10 วัน สำหรับงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต 'Teen Top 2014 World Tour High Kick'
 
การแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้นั้น จะเป็นการแสดงต่อจากงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ญี่ปุ่น, อเมริกา, แคนาดา, รัสเซีย, ฮังการี, ฝรั่งเศส, ไต้หวัน และฮ่องกง 
 
ตัวแทนของพวกเขาเปิดเผยว่า "ทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้นั้นจะเกิดขึ้นใน 3 ประเทศคือ เม็กซิโก, ปานามา และเปรู ครับ แต่แฟนๆ ที่ประเทศชิลีและโคลัมเบียก็สอบถามมาเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตในประเทศของพวกเขาด้วยครับ Teen Top จึงทำการตัดสินใจเพิ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศเปรูและโคลัมเบียด้วยครับ"
 
เสริม "ทัวร์คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นที่ประเทศชิลี ในวันที่ 11 สิงหาคม หลังจากนั้นจะไปต่อกันที่ประเทศเม็กซิโก วันที่ 14 สิงหาคม ประเทศปานามา วันที่ 16 สิงหาคม ประเทศโคลัมเบีย วันที่ 17 สิงหาคม และที่ประเทศเปรู วันที่ 20 สิงหาคม ครับ" 
 
นอกจากนั้น Teen Top วางแผนที่จะจัดการแสดงของพวกเขาครั้งแรกที่กรุงโซล สำหรับงานแฟนมีทติ้ง ณ Angel Vacance ในวันที่ 27 กรกฏาคม นี้ ร่วมกับแฟนๆ เพลง
 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X