Teen Top, VIXX, B1A4, ไอยู (IU), ยูอินนา (Yoo In Na) ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดงในงาน KCON 2014 ′M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA′ วันแรก (ตอนที่ 1)
2014-08-10 15:18:17
Advertisement
คลิก!!!

Teen Top, VIXX, B1A4, ไอยู (IU), ยูอินนา (Yoo In Na) ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดงในงาน KCON 2014 ′M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA′ วันแรก (ตอนที่ 1)
 
เหล่าศิลปินไอดอลและดารานักแสดงได้เข้าร่วมเดินพรมแดงก่อนเปิดฉากงานคอนเสิร์ต ‘KCON 2014’ ในคืนวันนี้
 
วันที่ 9 สิงหาคม ตามเวลาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา Teen Top, VIXX, B1A4, ไอยู (IU), ยูอินนา (Yoo In Na), เอริค นัม (Eric Nam), แจคยอง (Jae Kyung) แห่ง Rainbow, นัมกยูริ (Nam Gyuri) และคิมจีซอก (Kim Ji Suk) ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงวันแรกของงานคอนเสิร์ต KCON 2014 'M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA' ต่อหน้าแฟนๆ และสื่อมวลชนที่มารอให้การต้อนรับจำนวนมาก
 
งาน 'KCON 2014' เป็นเทศกาลรวมศิลปินเคป็อบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดการแสดงกันที่ Los Angeles Memorial Sports Arena ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม โดยงาน KCON ในปีนี้จะทำการแสดงถึง 2 วัน ภายใต้ชื่องานว่า 'M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA'
 
โดย B1A4, จีดราก้อน (G-Dragon), ไอยู (IU), Teen Top และ VIXX ซึ่งจะทำการแสดงในคืนแรกวันที่ 9 สิงหาคม ในขณะที่ BTS, CN Blue, Girls’ Generation (SNSD), จองจุนยอง (Jung Joon Young) และ Spica จะมาทำการแสดงในคืนวันที่ 10 สิงหาคม 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X