T-ARA เผยเป้าหมายในการทำกิจกรรม "อยากเป็นศิลปินที่ประชาชนรู้สึกยินดีกับการคัมแบ็ค"
2015-08-03 12:21:53
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เผยเป้าหมายในการทำกิจกรรม

"อยากเป็นศิลปินที่ประชาชนรู้สึกยินดีกับการคัมแบ็ค"

T-ARA เผยเป้าหมายการทำกิจกรรมในเพลง 'So Crazy' อยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประชาชนยินดีกับการคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม T-ARA ได้จัดโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 11 'So Good' ขึ้นที่ Ilchi Art Hall คังนัมกู กรุงโซล โดยสมาชิกวง T-ARA ทั้ง 6 คน ที่ได้ขึ้นโชว์การแสดงครั้งแรกในเพลงไตเติ้ล 'So Crazy' ได้เปิดการแถลงข่าวกับผู้สื่อข่าวและเผยความรู้สึกพร้อมกับเรื่องราวในการคัมแบ็ค

โดยเมื่อถามถึงเป้าหมายเกี่ยวกับการคัมแบ็คในครั้งนี้ T-ARA ตอบว่า "การคัมแบ็คครั้งนี้เป็นการคัมแบ็คในรอบ 11 เดือน หลังจากเพลง 'Sugar Free' เมื่อปีที่แล้ว พวกเราอยากจะแสดงให้แฟนคลับชาวเกาหลีทุกคนได้เห็นการคัมแบ็คแบบครบวงแทนเป้าหมายหรือจุดประสงค์ค่ะ"

นอกจากนี้ พวกเธอยังเผยความปรารถนาว่า "สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ พวกเราหวังว่า เมื่อประชาชนเห็น T-ARA 'พวกเขาจะรู้สึกยินดีที่ได้พบกับ T-ARA หลังจากห่างหายไปนาน' ค่ะ และไม่ใช่ว่าพวกเราไม่หวังอยากจะติดชาร์ตเพลงนะคะ แต่พวกเราอยากจะสนุกกับการแสดง และหวังอยากให้ทุกคนสนุกสนานและเพลิดเพลินในการรับชมเมื่อได้เห็น T-ARA ค่ะ"

สำหรับเพลงใหม่ 'So Crazy' ของ T-ARA เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ฟังกี้ที่มีซาวด์ Brass ที่โดดเด่น โดยเป็นผลงานเพลงของ Brave Brothers และเนื่องจากเพลงเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานเหมาะกับฤดูร้อนที่อากาศร้อนจัด T-ARA จึงขึ้นโชว์การแสดงในคอนเซ็ปต์ Marine Look และ Sailor Look

อนึ่ง อัลบั้มชุดใหม่ของ T-ARA จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) หลังจากนั้น T-ARA จะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'So Crazy' ทางโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X