Super Junior คว้ารางวัลในงาน "2012 Style Icon Awards"
2012-10-26 13:17:29
Advertisement
Pyramid Game

Super Junior คว้ารางวัลในงาน "2012 Style Icon Awards" 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ บอยแบนด์วง Super Junior ได้รับเกียรติให้ขึ้นรับรางวัลในงาน "2012 Style Icon Award"
 
โดย Super Junior ได้กล่าวในงานวันนั้นว่า “พวกเราได้สร้างวัฒนธรรมเพลงป็อบขึ้นมานับตั้งแต่พวกเราได้เดบิวท์ครับ นั่นทำให้รางวัลนี้มีความหมายต่อพวกเรามากครับ มันเป็นเหมือนการมอบความรักให้กับพวกเราด้วยครับ พวกเราจึงอยากที่จะมอบความรักที่ดีกลับไปให้พวกคุณเช่นกันครับ” งาน "2012 Style Icon Awards" จัดขึ้นที่ CJ E&M Center เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
Super Junior กล่าวเสริมว่า “มันเหมือนกับเป็นกุญแจของการประสบความสำเร็จครับ พวกเราจะคิดถึงสิ่งเหล่านี้ให้เหมือนกับตอนที่เราได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ของพวกเราครับ”
 
และเมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่เขาจะเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้ อีทึกเปิดเผยว่า “ผมเพิ่งถ่ายทำรายการ Strong Heart เสร็จไปครับ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมทิ้งไว้ก่อนเข้ากรมทหารครับ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆ ในตอนที่บันทึกเทปรายการครับ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้วครับ ผมเชื่อว่าถ้าผมทำได้ดีในกองทัพ ทุกๆ เรื่องก็จะออกมาดีด้วยครับ”
 
อนึ่ง นอกจาก Super Junior แล้วนั้น ก็ยังมีดารานักร้องได้รับรางวัลนี้อีกมากมาย อาทิ ไซ (Psy), ซออินกุก (Seo In Guk), จองอึนจี (Jung Eun Ji), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), ซูจี (Suzy), Sistar, อิมซูจอง (Im Soo Jung), จางดงกอน (Jang Dong Gun), ฮาจองอู (Ha Jung Woo) เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X