Star Trek Beyond ชื่อย่างเป็นทางการของ Star Trek 3
2015-06-30 15:17:04
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับ จัสติน ลิน ยืนยันด้วยตัวเองว่า Star Trek Beyond คือชื่ออย่างเป็นทางการของ Star Trek 3

          แม้ความเคลื่อนไหวของหนังภาคต่อ Star Trek 3 จะถูกปล่อยมาเป็นระยะ แต่ไม่มีใครสามารถพูดได้เต็มปากว่า โปรเจคท์นี้จะใช้ชื่อ Star Trek Beyond ตามที่มีข่าวลือหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุด 30 มิถุนายน 2015 ผู้กำกับ จัสติน ลิน (Justin Lin) ได้ยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ @trailingjohnson ว่าหนังภาคต่อ Star Trek 3 จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Trek Beyond ตามที่การพูดถึงก่อนหน้านี้ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเผยภาพเครื่องแบบใหม่ล่าสุดขององค์กรสตาร์ฟลีทให้เราได้ชมกันอีกด้วย

          โดยการอกมาเปิดเผยของผู้กำกับ จัสติน ลิน ถือเป็นการยืนยันครั้งแรกนับตั้งแต่ข่าวลือชิ้นนี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เดือนเมษายน 2015 ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ Star Trek Beyond มีเพียงการเปิดเผยว่า จะโฟกัสการเดินทางของยานเอ็นเตอร์ไพรส์ (Enterprise) ในภารกิจสำรวจอวกาศ 5 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อนทั้งเวอร์ชั่นหนังและทีวีซีรีส์

          ด้านรายชื่อนักแสดงในหนังเรื่อง Star Trek Beyond ประกอบไปด้วยทีมดาราชุดเก่าอย่าง คริส ไพน์ (Chris Pine), แซกคารี ควินโต (Zachary Quinto), ไซมอน เพ็กก์ (Simon Pegg), คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban), แอนตัน เยลชิน (Anton Yelchin) และโซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง ไอดริส เอลบา (Idris Elba) และโซเฟีย โบเทลล่า (Sofia Boutella) ทั้งนี้ Paramount Pictures วางแผนนำหนังเรื่องนี้เข้าฉาย 8 กรกฎาคม 2016 ในโอกาสครบรอบ 50 ปีที่ทีวีซีรีส์ Star Trek ออกฉายเป็นครั้งแรก

 

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X