Sony Bravia S90 ทีวี UHD 4K จอโค้งไซส์ใหญ่สะใจ !
2014-08-16 16:08:47
Advertisement
คลิก!!!

 

  โซนี่ บราเวีย เอส90 (Sony Bravia S90) เปิดตัวทีวี UHD (4K) จอโค้งไซส์บิ๊ก 65 นิ้ว และ 75 นิ้ว 

          ก่อนหน้านี้ทางซัมซุงเคยเปิดตัวทีวีจอโค้งไซส์ยักษ์อย่าง Samsung UHD S9 ออกมาสร้างความตกตะลึงให้คนทั่วโลกได้รู้จักกันแล้ว ผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่แข่งสำคัญ โซนี่ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ด้วยการเปิดตัวทีวีจอโค้งรุ่นแรกของตัวเองออกมาท้าชนแล้ว 

          โดยโซนี่ได้เปิดตัวทีวีจอโค้งรุ่นแรกที่มีชื่อว่า บราเวีย เอส90 ในงาน IFA 2014 ซึ่งจากภาพที่ได้เห็นก็คงเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนชอบดูหนังดูทีวีไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยหน้าตาที่สวยงามจากงานออกแบบที่ยอดเยี่ยม หน้าจอโค้งมนพอเหมาะพอเจาะ เรียกว่านั่งดูจากมุมไหนก็เห็นภาพได้ชัดเจนราวกับดูหนังในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว ที่สำคัญ ยังเป็นทีวี UHD (4K) มีความละเอียด 3,840x2,160 รับประกันความคมชัดด้วยเทคโนโลยีจอ Trilumios สีสันของภาพแจ่มโดนใจสุด ๆ และลำโพงก็ดังกระหึ่มรอบทิศทาง ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ บราเวีย เอส90 มาพร้อมกับเว็บแคมและไมโครโฟนเอาไว้วิดีโอ แชทอีกด้วย โดยทางโซนี่จะผลิตทีวีบราเวีย เอส90 ออกมาพร้อมกัน 2 ขนาด ได้แก่ 65 นิ้ว และ 75 นิ้ว    

          อย่างไรก็ตาม ทางโซนี่ยังไม่เปิดเผยราคาและวันจัดจำหน่ายของ บราเวีย เอส90 ออกมาให้ทราบในขณะนี้ ซึ่งเราคงต้องติดตามข่าวคราวความคืบหน้าของทีวีจอโค้งตัวแรกจากทางโซนี่กันต่อไปครับ
 

Sony Bravia S90

Sony Bravia S90

Sony Bravia S90
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X