SNSD ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 'Girls’ Generation ~Love&Peace~ Japan 3rd Tour' ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 200,000 คน
2014-07-14 14:03:35
Advertisement
คลิก!!!

SNSD ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 'Girls’ Generation ~Love&Peace~ Japan 3rd Tour' ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 200,000 คน 
 
SNSD ประสบความสำเร็จในงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเธอที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 
 
SNSD ได้จัดทำการแสดงทัวร์คอนเสิร์ต 'Girls’ Generation ~Love&Peace~ Japan 3rd Tour' มาตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ที่เมืองฟุกุโอกะ และตามมาด้วยเมืองฮิโรชิมา, โกเบ, นาโกย่า, โอซาก้า, ไซตามะ และโตเกียว รวม 17 รอบการแสดง ใน 7 เมืองใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 200,000 คน 
 
เมื่อรวมจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตของวง SNSD ตั้งแต่งานทัวร์ครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2011 จนกระทั่งถึงตอนนี้ พวกเธอมีจำนวนผู้เข้าชมงานคอนเสิร์ตไปแล้วมากกว่า 550,000 คน จากทั้งหมด 51 รอบการแสดง นี่ถือว่าเป็นจำนวนยอดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่ทำสถิติได้สูงมากของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลี นั่นจึงพิสูจน์ได้ถึงความนิยมในวง SNSD ของชาวญี่ปุ่น
 
หลังจากงานคอนเสิร์ตในรอบสุดท้ายที่กรุงโตเกียว ซึ่งเปิดการแสดงทั้งหมด 3 วัน ระหว่างวันที่ 11 - 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ณ โรงยิมโยโยกิ ผู้ชมในวันนั้นต่างตอบสนองกับโชว์ในเพลงต่างๆ ของวง SNSD กันอย่างถ้วนหน้า
 
SNSD ได้ขนเพลงฮิตมาขึ้นทำการแสดง อาทิ 'Gee', 'Genie', 'I Got a Boy', 'Mr.Mr.' รวมไปถึงเพลงจากผลงานอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 3 ของพวกเธอ อาทิ 'Motorcycle', 'Gossip Girls', 'Karma Butterfly', 'Lips' และเพลงภาษาญี่ปุ่นสุดฮิตในอดีต อาทิ 'Paparazzi', 'Flower Power', 'Galaxy Supernova' ฯลฯ รวมทั้งสิ้น 28 เพลง ในเวลาทำการแสดงกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม  
 
สำหรับงานคอนเิสร์ตที่โตเกียว มีความพิเศษตรงที่พวกเธอได้ทำการแนะนำผลงานเพลงใหม่ จากอัลบั้มรวมฮิตที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ด้วย พร้อมกับคลิปวีดีโอการทำกิจกรรมของวง SNSD ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลงของพวกเธอ
 
ในขณะเดียวกัน SNSD เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'The Best' ในวันที่ 23 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X