SM ให้สัญญาว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ทำการก็อปปี้ผลงานเพลงของวง EXO
2017-02-19 12:06:52
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นที่มีการพูดถึงกันว่า เพลงประกอบผลงานภาพยนตร์อินเดียเรื่อง 'Kannayya' นั้น ได้ทำการก็อปปี้จากผลงานเพลงของวง EXO ถึง 2 เพลงด้วยกัน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ผลงานภาพยนตร์อินเดียเรื่อง 'Kannayya' นั้นได้ทำการก็อปปี้ผลงานเพลงของวง EXO ในไตเติ้ลเพลง “Growl” และ “Baby Don’t Cry” ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆ ของวงต่างพากันแสดงความโกรธต่อโปรดิวเซอร์ของผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ และเรียกร้องให้ต้นสังกัด SM Entertainment ดำเนินคดีทางกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน

ในขณะที่ยังไม่มีแถลงการณ์ออกมาจากทางบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ 'Poppin Films' นั้น ล่าสุดในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์พูดถึงสิ่งที่จะจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้กันแล้ว

“เพลงที่กลายเป็นประเด็นคำถามว่า นักร้องอินเดียได้ทำการขโมยความคิดนั้น พวกเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายหลังจากที่พวกเราได้ทำการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ กับทางผู้เผยแพร่ผลงานเพลงและเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงกันแล้วครับ”

– SM Entertainment กล่าว

หากคุณได้ลองฟังคลิปเพลงด้านล่างของข่าวนี้ จะเห็นว่าเพลงที่ก็อปปี้มาจากเพลงของวง EXO ในไตเติ้ล “Growl” นั้น จะตรงกับเพลงที่มีชื่อว่า "Dhamkimar” ในนาทีที่ 4:24 ของคลิปเพลง ส่วนเพลงที่ก็อปปี้ผลงานเพลง “Baby Don’t Cry” นั้น ก็คือเพลงที่มีชื่อว่า “Baby Kanipinchav” ซึ่งสามารถรับฟังกันได้ในนาทีที่ 14:33 ของคลิปนี้กัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X