SM และ Amoeba Culture คอนเฟิร์ม!! ชเวจา (Choiza) และซอลลี่ (Sulli) ออกเดทกันจริง!!
2014-08-19 13:01:26
Advertisement
คลิก!!!

SM และ Amoeba Culture คอนเฟิร์ม!! ชเวจา (Choiza) และซอลลี่ (Sulli) ออกเดทกันจริง!!
 
ชเวจา (Choiza) แห่ง Dynamic Duo และซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ของข่าวลือการออกเดทอีกครั้ง ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์มาแล้วว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกันจริง
 
วันที่ 19 สิงหาคม SM Entertainment ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ว่า "ซอลลี่และชเวจานั้นต่างคอยดูแลซึ่งกันและกันครับ" 
 
หลังจากที่ SM ออกแถลงการณ์แรกมา สื่อท้องถิ่นก็ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายการออกเดทของซอลลี่และชเวจาครั้งล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน 
 
ในภาพนั้นเราจะได้เห็นชเวจาและซอลลี่แต่งตัวแบบสบายๆ โดยไม่แต่งหน้าใดๆ พวกเขาได้ทำการสวมใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าเอาไว้ แต่ก็ยังคงเดินเคียงข้างกันไปไม่ห่างกันมากเท่าไหร่นัก 
 
หลังจากนั้นไม่นาน ตัวแทนจากทาง SM ก็ได้ออกมาพูดเพียงสั้นๆ ว่า "พวกเขาเดทกันจริงครับ" 
 
Amoeba Culture ได้คอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของทั้งคู่ออกมาเช่นเดียวกันว่า "ทั้งคู่นั้นเป็นเหมือนกับรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันในตอนแรกครับ แต่พวกเขาเริ่มต้นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของกันและกัน ในตอนนี้พวกเราจะได้เห็นว่าพวกเขานั้นมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่รักชเวจา ได้โปรดมอบความรักและแรงสนับสนุนให้กับทั้งคู่ด้วยครับ"
 
อย่างไรก็ตาม ยังมีสื่อได้รายงานข่าวลือออกมาเพิ่มเติมว่า ซอลลี่และสมาชิกวง f(x) นั้น มีเรื่องที่ขัดแย้งกัน และซอลลี่ได้ถอนตัวออกจากวง ตัวแทนของเธอได้กล่าวว่า "รายละเอียดเกี่ยวกับข่าวลือของวง f(x) นั้นเป็นข่าวที่ไม่จริงเลยครับ" 
 
หลังจากที่ซอลลี่และชเวจามีข่าวลือเรื่องการออกเดทมาตั้งแต่ในเดือนกันยายนปี 2013 ในสุดที่สุดหลังจากนั้นเกือบ 1 ปี ซอลลี่และชเวจาก็ได้ตัดสินใจคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเขานั้นออกเดทกันจริง 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X