SM เผยประวัติของ 4 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ Red Velvet ก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ 4 สิงหาคมนี้
2014-07-29 13:13:13
Advertisement
Pyramid Game

SM เผยประวัติของ 4 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ Red Velvet ก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ 4 สิงหาคมนี้

SM Entertainment เปิดเผยรายละเอียดของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ Red Velvet ที่กำลังจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม อ้างอิงจาก SM ระบุว่า ซึลกิ (Seul Gi, 20 ปี) ผ่านการคัดเลือกจาก 'SM Weekly Audition' เมื่อปี 2007 เธอมีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการร้อง การเต้น การเล่นกีตาร์ และทักษะภาษาญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ เธอก็ได้สร้างความฮือฮามาแล้วจากภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ทั้งการเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง 'Fantastic' เพลงใหม่ของเฮนรี่ (Henry) และเข้าร่วมฟีเจอริ่งในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มด้วย

ไอรีน (Irene, 23 ปี) เป็นสมาชิกที่ได้รับการแคสติ้งจาก SM เมื่อปี 2009 เธอมีความสามารถรอบตัว ทั้งการร้อง การแร็พ โมเดิร์นแดนซ์ รวมถึงหน้าตาที่มีเสน่ห์ โดยเธอเคยเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง '1-4-3' ของเฮนรี่เป็นพิเศษ ซึ่งก็ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

เวนดี้ (Wendy, 20 ปี) ผ่านการคัดเลือกจาก 'SM Global Audition in Canada' เมื่อปี 2012 เธอมีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น การเล่นเครื่องดนตรีที่ยอดเยี่ยม อาทิ ฟลุต กีต้าร์ และแซ็กโซโฟน อีกทั้งยังมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีอีกด้วย โดยเธอก็ได้รับการจับตามองในฐานะนักร้องสาวรุ่นใหม่ของ SM หลังจากที่ได้โชว์พลังเสียงร้องในเพลง 'Because I love you' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Mimi'

จอย (Joy, 18 ปี) เป็นสมาชิกวงที่เปิดตัวออกมาในครั้งนี้เป็นครั้งแรกผ่านระบบ SM Star Incubating System เดิม ซึ่งแตกต่างจากซึลกิ ไอรีน และเวนดี้ ที่ทำกิจกรรมในฐานะ SMROOKIES โดยเธอได้รับคัดเลือกจาก 'SM Global Audition in Seoul' เมื่อปี 2012 และด้วยการเป็นเด็กใหม่ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการร้อง การเต้น และหน้าตาที่น่ารัก ทำให้แฟนเพลงต่างคาดหวังถึงบทบาทในภายภาคหน้าของเธอเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง Red Velvet เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Happiness' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ และวางแผนจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X