SM เผย ไค แห่ง EXO ได้รับการออกวีซ่าเรียบร้อยแล้ว และบินไปร่วมคอนเสิร์ตของ EXO ที่แวนคูเวอร์
2016-02-11 19:05:43
Advertisement
Pyramid Game

SM เผย ไค แห่ง EXO ได้รับการออกวีซ่าเรียบร้อยแล้ว

และบินไปร่วมคอนเสิร์ตของ EXO ที่แวนคูเวอร์

 

ไค (Kai) แห่ง EXO ได้รับการออกวีซ่าเรียบร้อยแล้ว และจะไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ EXO ที่แวนคูเวอร์

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของไค เปิดเผยกับ My Daily ว่า "ไคได้รับการออกวีซ่าการแสดงที่อเมริกาแล้วครับ" เสริม "ซึ่งเขาก็จะบินไปแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ที่เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในวันนี้ครับ"

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา MyMusicTaste ที่รับผิดชอบเรื่องการจัดทัวร์ที่อเมริกาเหนือของ EXO ได้เปิดเผยทาง Official Facebook ว่า "การออกวีซ่าของไคเกิดความล่าช้า ทำให้เขาไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตที่ดัลลัส" เสริม "เราพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการออกวีซ่า อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าไคจะไม่สามารถมาร่วมงานคอนเสิร์ตที่ดัลลัสได้ แต่เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้เขาได้มาร่วมคอนเสิร์ตที่แวนคูเวอร์"

"เราขอกล่าวขออภัยผู้เกี่ยวข้องจาก Dream Maker Entertainment, SM Entertainment, สมาชิกวง EXO และแฟนคลับวง EXO ทุกท่านด้วย ทางเราจะเปิดให้ขอเงินคืนเต็มจำนวนสำหรับท่านที่ต้องการขอเงินคืน และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องราวเช่นนี้ขึ้นอีก"

และในวันต่อมา วันที่ 9 กุมภาพันธ์ MyMusicTaste ก็ได้ออกประกาศถึงวิธีการขอเงินคืนโดยละเอียด พร้อมกับกล่าวขออภัยอีกครั้ง

อนึ่ง EXO เตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในเกาหลี ที่ Seoul Olympics Gymnastics Stadium ซงพากู กรุงโซล ในวันที่ 18-20 มีนาคม เป็นเวลา 3 วัน หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่อเมริกาเหนือ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X