SM Entertainment ปล่อยทีเซอร์แนะนำวงบอยแบนด์หน้าใหม่ "NCT"
2016-01-28 11:48:40
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment

ปล่อยทีเซอร์แนะนำวงบอยแบนด์หน้าใหม่ "NCT"

 

SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์วีดีโอของวงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า "NCT" (Neo Culture Technology)

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา บอยแบนด์วงใหม่ได้รับการแนะนำตัวเป็นครั้งแรกในงาน 'SMTOWN: New Culture Technology, 2016' ซึ่งจัดการประชุมขึ้นโดยอีซูมาน (Lee Soo Man) พร้อมกับทำการเปิดตัวทีเซอร์วีดีโอของพวกเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเป็นครั้งแรก

ในทีเซอร์วีดีโอแรกได้ใช้ชื่อว่า 'The Origin' ซึ่งเราจะได้เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งอยู่ท่ามกลางทะเลทราย ในขณะที่ทีเซอร์วีดีโอตัวที่สองใช้ชื่อว่า 'Synchronization of Your Dreams' ซึ่งเราจะได้เห็นสมาชิกของวง NCT พร้อมกับทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา

ทั้งนี้จำนวนสมาชิกของวงทั้งหมดยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันอย่างแน่นอน สำหรับยูนิตแรกของวงคาดว่าจะเดบิวต์ออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ที่กรุงโซล และในประเทศญี่ปุ่นช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ในส่วนครึ่งหลังของปีจะมีการเดบิวต์อีกทีมในประเทศจีน ส่วนทีมอื่นๆ คาดว่าจะได้เดบิวต์ทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และลาตินอเมิรกา โดยพวกเขาจะแบ่งออกเป็นกลุ่มที่แตกต่างกันแต่จะร้องเพลงเดียวกันในหลากหลายภาษา

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://stoo.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X