SM Entertainment ตัดสินใจลบฉากที่เป็นประเด็นถกเถียง และปล่อยมิวสิกวีดีโอตัดต่อใหม่ของวง Red Velvet จากไตเติ้ลเพลง “Happiness”
2014-08-02 13:38:05
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment ตัดสินใจลบฉากที่เป็นประเด็นถกเถียง และปล่อยมิวสิกวีดีโอตัดต่อใหม่ของวง Red Velvet จากไตเติ้ลเพลง “Happiness”
 
SM Entertainment เพิ่งทำการเปิดตัววง Red Velvet ด้วยมิวสิกวีดีโอเพลงเดบิวท์ “Happiness” ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ก็ดันมีปัญหาอีกจนได้เมื่อฉากบางส่วนของมิวสิกวีดีโอนั้นกลายเป็นประเด็นข้อถกเถียงกันบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง 
 
ไม่นานนักเมื่อมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ได้ถูกปล่อยออกมา สื่อจากประเทศญี่ปุ่นก็ได้รายงานข่าวว่า ในมิวสิกวีดีโอได้มีการพูดถึงฉากการทิ้งระเบิดปรมาณูที่เมืองฮิโรชิมา ซึ่งก็รวมไปถึงฉากก่อการร้ายเครื่องบินชนตึกที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 11 กันยายน 
 
ด้านของต้นสังกัด SM Entertainment ได้อธิบายถึงเรื่องราวดังกล่าวออกมาว่า “หลังจากที่ได้ถามทางผู้กำกับมิวสิกวีดีโอแล้วนั้น ดูเหมือนว่าเขาแค่เพียงใช้ภาพจากแหล่งที่มาที่มีอยู่แล้ว และไม่ได้มีความตั้งใจที่จะแอบแฝงอะไรอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้นครับ"
 
เสริม “พวกเราจะทำการแก้ไขในส่วนที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ ในสิ่งที่ทาง SME ไม่ได้ตรวจสอบไปก่อนหน้านี้ครับ พวกเราจะใส่ใจกันมากขึ้น ดังนั้นจึงคิดว่าคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในอนาคตอีกครับ"  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X