Skully AR 1 หมวกกันน็อกไฮเทคฟูลออปชั่น ดีไซน์เท่
2014-08-16 16:17:24
Advertisement
Pyramid Game

 

  สกัลลี่ เออาร์-วัน (Skully AR-1) หมวกกันน็อกมอเตอร์ไซค์สุดไฮเทค พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานและเทคโนโลยีแบบครบครัน 

          สำหรับสิงห์นักบิดผู้รักการขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจแล้ว นอกจากเครื่องยนต์และงานออกแบบที่สวยงามของรถแล้ว แอคเซสซอรี่จำเป็นอย่าง หมวกกันน็อก ยังเป็นสิ่งที่ผู้ใช้มอเตอร์ไซค์สมัยนี้ให้ความสำคัญด้วย คงจะดีไม่น้อย หากในอนาคตทางผู้ผลิตหมวกนิรภัยจะใส่เทคโนโลยีที่จำเป็นเข้าไปด้วย นอกเหนือจากมาตรฐานของความทนทานแล้ว โดยในวันนี้เรามีต้นแบบหมวกกันน็อกยอดอัจฉริยะ ที่ว่ากันว่าอาจเป็นหมวกกันน็อกมอเตอร์ไซค์ที่ฉลาดล้ำมากที่สุดในเวลานี้กับ สกัลลี่ เออาร์-วัน
 

Skully AR 1


          แวบแรกที่ได้เห็น สกัลลี่ เออาร์-วัน ก็ประทับใจในเรื่องของงานออกแบบเอามาก ๆ ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย ราวกับถอดมาจากหนังไซไฟในอนาคตเลยทีเดียว ขณะที่เทคโนโลยีก็อัดแน่นมาเต็มที่ เริ่มจากกล้องที่ติดมากับหมวกซึ่งจะแสดงภาพรถที่ตามมาด้านหลังได้ถึง 180 องศา โดยภาพจะขึ้นเป็นจอเล็ก ๆ ที่มุมซ้ายบนหน้ากากมองทาง และแสดงแผนที่ด้วยระบบ GPS ซึ่งไม่รบกวนวิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่แต่อย่างใด กำบังแดดที่เปิดปิดได้บริเวณด้านข้าง ควบคุมการทำงานด้วยเสียง นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธเพื่อรับสายโทรศัพท์และฟังเพลงได้ด้วย

          ความยอดเยี่ยมของ สกัลลี่ เออาร์-วัน ยังไม่หมดแค่การทำงานสุดไฮเทคและความสวยงามของดีไซน์การออกแบบเพียงเท่านั้น ทว่าในเรื่องของความปลอดภัยก็ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก DOT (มาตรฐานหมวกนิรภัยที่รับรองโดยสำนักงานการขนส่งของประเทศสหรัฐอเมริกา) และ ECE (มาตรฐานหมวกนิรภัยของยุโรป) แถมวัสดุที่นำมาใช้ทำก็มีน้ำหนักเบา ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีอีกซะด้วย แหม แหล่มสุด ๆ ไปเลย

          สำหรับสิงห์นักบิดที่อยากจับจองเป็นเจ้าของหมวกกันน็อกเจ๋ง ๆ แบบนี้ล่ะก็ ลองคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ skullysystems.com หรือ indiegogo.com โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,399 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 43,000 บาท) แต่กว่าทางร้านจะพร้อมจัดส่งอย่างเป็นทางการก็ราวเดือนพฤษภาคม ปี 2015 นู้นแหนะ หากอยากได้จริงก็อดใจรอไปก่อนนะคร้าบบบ
 

Skully AR 1

Skully AR 1

Skully AR 1

Skully AR 1

Skully AR 1

Skully AR 1

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X