Sistar คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 21 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนใหม่
2014-07-10 11:46:25
Advertisement
Pyramid Game

Sistar คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 21 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนใหม่

Sistar เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Starship Entertainment ต้นสังกัดของ Sistar เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "Sistar คอนเฟิร์มวันคัมแบ็คเป็นวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ โดย Sistar ได้เลือกเพลงของชเวคยูซอง, ราโด นักแต่งเพลงที่จะได้มาร่วมงานกันในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ครับ ซึ่งไม่ใช่ทีมนักแต่งเพลงที่พวกเธอเคยร่วมงานมา"

Sistar ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเพลงที่จังหวะสนุกสนาน และอิมเมจความสดใสที่เข้ากับฤดูกาลในฤดูร้อนของทุกปี ก็จะเลือกคอนเซ็ปต์ที่แสดงความสวยแบบเซ็กซี่ที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวง ในการทำกิจกรรมครั้งนี้เช่นกัน

สิ่งที่สร้างความสนใจเหนือสิ่งอื่นใด ก็คือการร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนใหม่ โดยที่ผ่านมา Sistar มักจะร่วมงานกับ Brave Brothers และ Duble Sidekick มาโดยตลอด ทำให้การร่วมงานกันของ Sistar กับนักแต่งเพลงคนใหม่ในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะส่งผลออกมาเป็นอย่างไร

Sistar สร้างกระแสฮิตสุดขีดในเพลง 'Alone' เมื่อปี 2012 จากนั้นก็เปิดตัวเพลงฮิตต่างๆ ออกมาอีกมากมาย อาทิ 'Loving U', 'Give It To Me' ครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ โดยในขณะทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Give It To Me' เมื่อปีที่แล้ว Sistar ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้วยการครองอันดับ 1~3 ในชาร์ต Melon เกือบหนึ่งสัปดาห์ รวมทั้งออลคิลชาร์ตเพลงต่างๆ อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ส่วนการทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวงแต่ละคนในช่วงที่ห่างหายจากวงการเพลง ก็นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยดาซมและโบรามีผลงานละคร ฮโยรินมีผลงานเพลงเดี่ยว และโซยูครองชาร์ตเพลงต่างๆ ในผลงานร่วมกับศิลปินอื่น ที่สำคัญ เพลงดูเอ็ท 'Some' ของโซยูกับจองกีโก ก็กลายเป็นเพลงฮิตที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางการคอนเฟิร์มคัมแบ็คของ Kara, Secret, Girl's Day, ฮยอนอา รวมถึง f(x) ในฤดูร้อนปีนี้ และความเป็นไปได้ในการคัมแบ็คของ 'TaeTiSeo' แห่ง Girls' Generation ก็คาดว่า Sistar จะได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเธอจะมาพรีเซนต์อะไรในครั้งนี้

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X