Shunji Iwai ประกาศทำอนิเมะ Hana to Alice สร้างมาจากหนังที่กำกับเอง
2014-10-19 15:27:20
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับภาพยนตร์ Shunji Iwai วัย 51 ปี ผู้สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สุดฮอตตั้งแต่ยุค 90 จนกลายเป็นตำนาน ซึ่งผลงานของเค้าหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่น่าสะสม อย่างเช่นเรื่อง Love Letter (1995),  All About Lily Chou-Chou (2001), Hana & Alice Satsujin Jiken (2004) และ Bandage Club (2007) แล้วหลังๆ ก็มีส่วนร่วมในมิวสิควิดีโอและภาพยนตร์สารคดีของเอเคบีกรุ๊ปอยู่บ้าง

ล่าสุด ผู้กำกับชุนจิ ได้ประกาศสร้างอนิเมชั่นครั้งแรกที่ดัดแปลงมาจากผลภาพยนตร์ที่เค้าเคยสร้างในปี 2004  เรื่อง Hana & Alice Satsujin Jiken และมีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 และที่สำคัญสำหรับสองนักแสดงหญิงอย่าง Yu Aoi และ Anne Suzuki จะกลับมาทำหน้าที่พากย์เสียงเป็นตัวละครที่พวกเธอเคยรับบทอีกด้วยค่ะ

สำหรับเรื่อง Hana & Alice Satsujin Jiken เป็นภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องโดยสองสาวมัธยมที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ดันหลงรักผู้ชายคนเดียวกันอีก เรื่องราวของการโกหก บิดเบือนความทรงจำก็เกิดขึ้น มิตรภาพทั้งสองจึงถูกทดสอบด้วยความรักที่ดูสับสนและวุ่ยวายมากค่ะ เป็นหนังภาพสวย มีข้อคิด และอบอุ่น ตามสไตล์ผู้กำกับที่ชอบสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นคนนี้มากๆ ค่ะ


Credit: asianwiki

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X