shun Oguri, Kou Shibasaki แสดงนำ Nobunaga Concerto ภาคคนแสดง
2014-09-14 10:09:47
Advertisement
คลิก!!!

ฮอตไม่เลิกนะคะ สำหรับนักแสดงชายที่มีเจ้าของหัวใจแล้วอย่าง Shun Oguri หนังลูแปงที่เค้าแสดงนำเพิ่งเข้าฉายไปไม่นานเท่าไหร่ ตอนนี้มีผลงานใหม่มาให้ติดตามกันอีกแล้วล่ะคะ แถมดัดแปลงมาจากการ์ตูนเหมือนกันอีกด้วย นั่นก็คือ ละครญี่ปุนที่กำลังจะออกอากาศในฤดูใบไม้ร่วงเรื่อง Nobunaga Concerto ภาคคนแสดง งานนี้ได้นักแสดงหญิง Kou Shibasaki มาแสดงนำด้วยอีกคน มีกำหนดออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 21:00 น. เริ่ม 13 ตุลาคมนี้ ทางช่อง ทางช่อง Fuji TV ค่ะ

Nobunaga Concerto หรือ Nobunaga Kyousoukyoku สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนของอาจารย์ Ayumi Ishii ที่ดำเนินเรื่องโดย ซาบุโร่ (รับบทโดย Shun Oguri) นักเรียนมัธยมปลายที่เรียนกีฬาเป็นเลิศแต่เรียนไม่เก่ง ดันย้อนยุคไปในสมัยเซนโกคุ ยุคของ โอดะ โนบุนางะ แถมยังมีหน้าตาเหมือนกันอีก แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเค้าต้องมาเป็น โอดะ โนบุนางะ แทน ส่วน Kou Shibasaki จะมารับบทภรรยาของโอดะ โนบุนางะ ค่ะ

ละครฤดูร้อนปีนี้เราได้ดู Tamamori Yuta แสดงเป็นเชฟหลงยุคไปเจอท่าน โอดะ โนบุนางะ ไปแล้ว มาติดตามเรื่องนี้กันอีกเรื่องนะคะ 

Credit : asianwiki
ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X