Secret วางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ 'YooHoo' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น พร้อมลุยทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ
2014-07-24 10:25:58
Advertisement
คลิก!!!

Secret วางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ 'YooHoo' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น พร้อมลุยทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

Secret วางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'YooHoo' ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเข้าสู่การทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเพลง 'YooHoo' ที่ Secret ได้เปิดตัวในเกาหลีเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว โดยได้มีการเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น '2014 Secret's Summer LIVE ~YooHoo~' ที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียวและโอซาก้าในวันที่ 19 และ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ

'YooHoo' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ก็คาดว่าจะเป็นเพลงที่ถ่ายทอด 'ไวรัสความสุข' ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Secret ผ่านโชว์และท่าเต้นที่สดใสและสนุกสนาน ส่วนโปรโมชั่นต่างๆ ที่จัดขึ้นพร้อมกับการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ ก็กำลังได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมากในขณะนี้

TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ Secret ได้เปิดตัวเพลง 'I Do I Do' และ 'Madonna' ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ทำผลงานเอาไว้ได้ดี โดยครองอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงประจำวันของโอริกอน ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงยอดนิยมของญี่ปุ่นครับ" เสริม "ส่วนเพลง 'YooHoo' ก็เป็นเพลงที่ผสมผสานเมโลดี้ที่น่ารักกับความน่ารักสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของ Secret อย่างลงตัว ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความจับใจให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นครับ"

อนึ่ง Secret เตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ที่จะมาพร้อมกับความสวยเซ็กซี่สุดเย้ายวนในเดือนสิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X