Secret ยุติการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Poison' พร้อมวางแผนเตรียมคัมแบ็คอีกครั้งเดือนธันวาคมนี้
2012-10-18 11:06:44
Advertisement
คลิก!!!

 

Secret ยุติการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Poison' พร้อมวางแผนเตรียมคัมแบ็คอีกครั้งเดือนธันวาคมนี้
 
เกิร์ลกรุ๊ป Secret เตรียมยุติการทำกิจกรรมโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Poison'
 
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret เปิดเผยว่า Secret จะยุติการทำกิจกรรมมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Poison' ในรายการ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 21 ตุลาคม เป็นครั้งสุดท้าย
 
Secret ที่คัมแบ็คกลับมาอย่างสวยงามในวันที่ 13 กันยายน พร้อมกับไต่ขึ้นไปอยู่อันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงของเว็บไซต์เพลงหลักๆ ได้ทำกิจกรรม ขึ้นเวทีโปรโมทเพลงมาเป็นเวลากว่า 1 เดือน ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมถึงพัฒนาการความเติบโตที่เพิ่มขึ้นไปอีกระดับ และเมื่อล่าสุด ในข่าวเกี่ยวกับ 'K-Pop Hot 100' ที่ Billboard เป็นผู้เลือก ก็ได้มีการกล่าวว่า "มิวสิควีดีโอ K-Pop มาตรฐานสูง" และ "มีผู้ชมมากกว่า 6,000,000 คน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม"
 
Secret ที่ยุติการทำกิจกรรมในครั้งนี้อย่างประสบความสำเร็จก็จะเข้าสู่การเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ทันที โดยจะจัดสรรเวลาให้ดีที่สุดสมกับที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผลงานชุดนี้ และวางแผนจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้
 
ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดได้กล่าวกับ Star News ว่า "Secret จะทุ่มเทให้กับการเตรียมงานสักระยะหนึ่งเพื่อที่จะคัมแบ็คผลงานในเกาหลีอีกครั้งโดยวางเป้าหมายเอาไว้เป็นช่วงปลายเดือนธันวาคมครับ ซึ่งหลังจากหมดช่วงพักผ่อนแล้ว พวกเธอก็จะกลับมาพบกับแฟนๆ ในประเทศอีกครั้งกับภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้นครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X