Saving Mr. Banks หนังเบื้องหลังหนังสุดประทับใจลงฉายจอแก้วช่อง Fox Movies Premium
2014-11-21 22:56:21
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์บางเรื่องที่เราประทับใจกัน บางครั้งแล้ว เบื้องหลังของการที่กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ก็มีเรื่องราวน่าสนใจไม่แพ้กัน ตัวอย่างเช่น Saving Mr. Banks ที่สร้างโดยวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส กำกับโดยจอห์น ลี แฮนด์ค็อก อันเป็นเบื้องหลังงานสร้างของหนังสุดคลาสสิค Mary Poppins ที่ไม่เพียงถ่ายทอดเรื่องราวหลังฉากได้ชวนให้หลงรัก และยกย่องตัวภาพยนตร์ดั้งเดิมแล้ว แต่ยังมีการเล่าเรื่องที่สนุก พร้อมกับการแสดงอันยอดเยี่ยมของเอ็มมา ธอมป์สัน, ทอม แฮงก์ และ คอลิน ฟาร์เรลล์ ที่เสริมให้หนังโดดเด่นเป็นพิเศษ จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชม หนังมีนักวิจารณ์ชอบถึง 80% และมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7/10 จาก 230 บทวิจารณ์ ผ่านการประเมินของ Rotten Tomatoes และมีคะแนนจากสมาชิก imdb 7.6/10 จากผู้โหวต 83,797 คนในตอนนี้

ในหนังเรื่องนี้ ฮอมป์สันรับบทเป็นพี.แอล. เทรเวอร์ส ผู้เขียนนิยาย Mary Poppins อันโด่งดัง ที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน จึงตัดสินใจเดินทางลอนดอนไปลอส แอนเจลีส เพื่อพบกับวอลท์ ดิสนี่ย์ (แฮงก์) ที่พยายามตื้อเธอเพื่อขอซื้อลิขสิทธิ์นิยายมาสร้างเป็นหนังกว่า 20 ปีแล้ว เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้แก่ลูกสาวที่อยากเห็น Mary Poppins ถูกสร้างเป็นหนัง ดิสนี่ย์พยายามหว่านล้อมเทรเวอร์สทุกวิธีเพื่อให้เธอร่วมมือในการสร้างภาพยนตร์และตกลงขายลิขสิทธิ์ให้ แต่เทรเลอร์สก็ไม่ยอมง่ายๆ เพราะรังเกียจการที่ฮอลลีวู้ดมักเอาวัตถุดิบมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราวหรรษา ไม่เคารพต้นฉบับ จนในที่สุด ดิสนี่ย์และทีมผู้สร้างหนังก็ได้พบความจริงว่าเรื่องราวของ Mary Poppins ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตวัยเด็กอันขมขื่นของเทรเลอร์สเอง จึงหวังที่จะใช้การสร้างหนังเรื่องนี้ช่วยบรรเทาความขมขื่นนั้นด้วย

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X