Samsung ชน Apple อีกครั้ง!! เปิดตัว Samsung FLOW กับการใช้งานไร้รอยต่อได้ทุกอุปกรณ์ (ชมคลิป)
2014-11-15 13:24:44
Advertisement
คลิก!!!

ในงาน Samsung Developer Conference ที่ผ่านมาทาง Samsung ได้โชว์พีเจอร์การใช้งานกับทุกอุปกรณ์ของ Samsung ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน ,แท็บเล็ต ,นาฬิกา,คอมพิวเตอร์ และ TV ได้อย่างไร้รอยต่อที่มีชื่อเรียกว่า Samsung Flow ที่มีหลักการทำงานคล้ายกับ Continuity ของ Apple นั่นเอง ประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบหลักคือ Transfer, Defer และ Notify

 

 

    • Transfer สำหรับการส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์อื่นแบบไร้สายไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเว็บบราวเซอร์,ภาพถ่าย หรือแม้แต่การใช้งานโทรศัพท์และวิดีโอคอล
    • Defer การทำงานต่อเนื่องจากอุปกรณ์อื่นเช่นกรณีที่ทำงานเอกสารยังไม่เสร็จจากบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สามารถทำต่อบนคอมพิวเตอร์ได้ทันทีต่อจากที่ทำค้างเอาไว้ล่าสุด การทำงานจะคล้ายกับ Hand-off ของ Apple
    • Notify ตัวช่วยที่จะให้ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนต่างๆทุกที่รวมถึงที่หน้าจอ TV หรือถ้าแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ที่เราใช้งานทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตใกล้หมดก็จะแจ้งเตือนด้วยทันที

งานนนี้ดูเหมือนสาวก Apple พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Samsung ลอก Apple อีกแล้ว แต่จะเหมือนแค่ไหนมาชมการใช้งานได้จากคลิปด้านล่าง

 

 

ที่มา - androidauthority

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=106578

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X