Samsung จับมือ Diesel Black Gold ออกแบบสายรัดข้อมือรุ่นพิเศษสำหรับ Samsung Gear S โดยเฉพาะ
2014-09-11 20:20:54
Advertisement
คลิก!!!

ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ (Samsung Electronics Co., Ltd.) ประกาศความร่วมมือกับ ดีเซล แบล็ค โกลด์ (Diesel Black Gold) เพื่อเปิดตัว Samsung Gear S รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่ออกแบบโดยดีเซล แบล็ค โกลด์ นับเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีดีไซน์ เข้ากับแฟชั่นที่โดดเด่นและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

 

แอนเดรียส เมลโบสตาด ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของดีเซล แบล็ค โกลด์ ได้ตีความ Samsung Gear S และออกแบบสายรัดข้อมือคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ขึ้น โดยจะเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ในงานแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2015 ของแบรนด์ ทีมออกแบบของดีเซล แบล็ค โกลด์ ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสายรัดข้อมือที่มีเอกลักษณ์และมีความหลากหลายทั้งรูปทรง สี และรายละเอียด โดยยึดความล้ำสมัยของ Samsung Gear S เป็นหลัก และเติมแต่งให้โดดเด่นด้วยแนวคิดแบบร่วมสมัย โดยองค์ประกอบต่างๆของแฟชั่นแนว SS 15 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าร็อกสตาร์แนวนิวเวฟที่มีสไตล์เข้มข้นและบรรดาสาวแกร่งแนวร็อกอะบิลลี ได้ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสายรัดข้อมือ ด้วยการใช้วัสดุที่ทำจากหนังและโลหะซึ่งเป็นลักษณะเด่นของสไตล์นี้

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นและผลักดันให้ทุกคนเผยสไตล์ของตัวเองออกมา” อี ยังฮี รองประธานบริหารด้านการตลาดโลก แผนก IT & Mobile ของซัมซุง กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับดีเซล แบล็ค โกลด์ มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการตอกย้ำว่าแฟชั่นและเทคโนโลยีสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และแสดงให้เห็นว่า wearable device ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อยๆ”

แอนเดรียส เมลโบสตาด กล่าวว่า “ผมต้องการใส่ดีเอ็นเอของดีเซล แบล็ค โกลด์ เข้าไปใน Samsung Gear S การสร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตัวเอง และยังต้องให้ผลงานเป็นเครื่องบ่งบอกตัวตนและความเป็นปัจเจกบุคคลของผู้สวมใส่ ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถอย่างยิ่ง”

นอกจากนี้ ซัมซุงและดีเซลจะร่วมกันผลิตวิดีโอ 360 องศาของงานแฟชั่นโชว์ของดีเซล แบล็ค โกลด์ เพื่อใช้เล่นกับอุปกรณ์ Samsung Gear VR โดยเฉพาะ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การรับชมอันเต็มอิ่มและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ที่มา  http://www.flashfly.net/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X