Samsung คว้า 36 รางวัลจากงาน CES 2015 ทั้งรางวัล Best of Innovation Awards และ Eco-Design Awards
2014-12-18 13:26:11
Advertisement
คลิก!!!

ซัมซุงคว้า 36 รางวัลจากงาน CES 2015 (Consumer Electronics Show 2015) มากกว่าปี 2014 ถึง 12 รางวัล ซึ่งใน 36 รางวัลนี้เป็นรางวัลนวัตกรรมดีเด่น (Best of Innovation Awards) 2 รางวัล และรางวัลงานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมดีเด่น (Eco-Design Awards) 4 รางวัล โดยผลิตภัณฑ์ของซัมซุงที่ได้รับรางวัลมีมากถึง 10 ประเภท อาทิ ทีวี จอมอนิเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเลต กล้องดิจิตอล พรินเตอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะได้รับการจัดแสดง ในงาน CES 2015 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองลาสเวกัส ในระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม 2558 โดยบูธของซัมซุงเลขที่ 12004 จะตั้งอยู่บริเวณห้องโถงกลางของสถานที่จัดงาน

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล

· เตาอบและเตาไฟฟ้าซัมซุง เชฟ คอลเลกชั่น (Samsung Chef Collection) ที่ใช้เทคโนโลยีการเหนี่ยวนำพลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยี Virtual Flame นวัตกรรมการประกอบอาหารจากความร้อนที่สร้างขึ้นจากการเหนี่ยวนำพลังงานไฟฟ้า เตาไฟฟ้าที่อยู่ด้านบนของเตาอบนี้มีหลอดแอลอีดีฝังอยู่ข้างใต้และจะเปล่งแสงคล้ายกับเปลวไฟเพื่อให้ผู้ใช้งานมองเห็นได้อย่างชัดเจน ความจุของเตาอบที่ 5.8 คิวบิกฟุตถือเป็นความจุที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาเตาอบสำหรับครัวเรือน[1] อีกทั้งยังเป็นเตาอบที่สามารถมอบอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการประกอบอาหารอีกด้วย

· โซลิดสเตทไดรฟ์ซัมซุง 850 โปร: โซลิดสเตทไดรฟ์ซัมซุง 850 โปรเป็นโซลิดสเตทไดรฟ์สำหรับผู้บริโภครุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี NAND แฟลชเมมโมรี่ แบบ 3D Vertical เป็นรุ่นแรกของโลก สามารถอ่านและเขียนข้อมูลที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง มอบการรับประกันถึง 10 ปี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้อุปกรณ์บันทึกข้อมูลนี้ได้อย่างไร้กังวล รวมถึงยังเป็นโซลิดสเตทไดรฟ์ที่มีอัตราการใช้พลังงานต่ำที่สุดรุ่นหนึ่งในท้องตลาดอีกด้วย
· ซัมซุง เอ็นเอ็กซ์ NX1 กล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับแสงแบบเอพีเอส-ซี บีเอสไอ ซีมอส (APS-C BSI CMOS) ขนาด 28 ล้านพิกเซลเพื่อการบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่ความละเอียดสูงสุด 4K/ยูเอชดี ตัวกล้องที่ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยนั้นมีคุณสมบัติป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ นอกจากนี้ ซัมซุง เอ็นเอ็กซ์ NX1 ยังมีคุณสมบัติที่เหนือกว่ากล้องถ่ายภาพอื่นๆ ทั้งการจับโฟกัส ความเร็ว ความหลากหลายในการใช้งาน และคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อผ่านไว-ไฟ

• ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ ประสบการณ์การใช้งานใหม่ของสมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอใหญ่ ที่ผู้ใช้งานสามารถเรียกดูข้อมูลที่สนใจได้ด้วยวิธีการที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน

• ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอใหญ่ที่มีความทันสมัยมากที่สุดในท้องตลาดจากการประสานประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุดเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอคุณภาพ เทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงทั้งสำหรับกล้องหน้าและกล้องหลัง การปรับปรุงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่และคุณสมบัติใหม่ของปากกา S Pen

• ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 สมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นสำคัญ เพื่อให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 มาพร้อมกับหน้าจอความคมชัดสูงขนาด 5.1 นิ้ว เทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ล้ำหน้า คุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อข้อมูลที่รวดเร็ว และคุณสมบัติด้านสุขภาพและความเป็นอยู่อีกมากมาย[2]

• ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้วและ 8.4 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบซูเปอร์อะโมเล็ดที่ดีที่สุดในท้องตลาด มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความบันเทิงต่างๆ มากมาย และสามารถใช้ทำงานต่างๆ ได้พร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

• ซัมซุง เกียร์ เอส นิยามใหม่ของอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ ใช้งานง่ายจากจอโค้ง Super AMOLED สวยหรู ขนาด 2 นิ้ว และเพื่อการใช้งานอย่างเหนือชั้น คุณสมบัติด้านสุขภาพที่มาพร้อมกันนั้นยังพัฒนาขึ้นจากแพลทฟอล์มเอสเฮลธ์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย

 

• ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ แว่นตาอัจฉริยะที่ได้รับการเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครจากการรับชมเนื้อหาต่างๆ จากอุปกรณ์มือถือ อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยี ดีไซน์ และความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์อัจฉริยะที่สวมใส่ได้ของซัมซุงที่มุ่งยกระดับการใช้งานของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4

 

• หูฟังเลเวลโอเวอร์ มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟเพื่อการรับฟังเสียงอย่างเต็มพลังและเบสที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะรับฟังในระดับเสียงใด ผู้ใช้งานสามารถรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากหูฟังนี้ได้ด้วยคุณสมบัติรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธและทัชกสรีนแทร็กแพด

• หน้าจอโค้งสำหรับอุปกรณ์พกพา YOUM หน้าจอโค้งสำหรับอุปกรณ์พกพาYOUMเป็นหน้าจอโค้งสำหรับติดตั้งบริเวณขอบของอุปกรณ์พกพารุ่นแรกของโลก หน้าจอนี้ผสานเทคโนโลยีหน้าจออะโมเล็ดแบบโค้งเข้ากับความละเอียดสูงระดับ WQHD หน้าจอโค้งบริเวณขอบของอุปกรณ์นี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแอพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อย การแจ้งเตือน หรือคุณสมบัติอื่นๆ ได้ผ่านการลากนิ้ว และผู้ใช้ยังสามารถมองเห็นการแจ้งเตือนใหม่จากหน้าจอนี้ได้แม้จะมีฝาเคสปิดหน้าจอหลักของอุปกรณ์มือถืออยู่ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถมองเห็นการแจ้งเตือนใหม่จากหน้าจอโค้งบริเวณขอบนี้แม้ขณะกำลังรับชมคลิปวีดิโอที่หน้าจอหลักอยู่

นอกจากนี้ ซัมซุงยังตั้งเป้าหมายจะเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในโลก ภายใต้โครงการ PlanetFirst™ โดยซัมซุงมุ่งหวังจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีโรงงานผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับโครงการดังกล่าวนี้ ซัมซุงจึงสรรสร้างผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย และได้รับรางวัลรางวัลงานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมดีเด่นถึง 4 รางวัล โดย 2 ใน 4 รางวัลนั้นได้แก่ Samsung Green Memory 3D TSV DDR4 RDIMM ขนาด 64 กิกะไบต์ แรมแบบ DDR4 ที่ใช้เทคโนโลยี “3D ‘through silicon via’ package” เพื่อประสิทธิภาพในการอ่านและบันทึกข้อมูลและการประหยัดพลังงาน ความจุของแรมที่สูงขึ้นนี้จะช่วยให้การทำงานของเซิร์ฟเวอร์ หรือศูนย์ข้อมูลมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Wire Bonding Packaging แรมรุ่นนี้ยังมีความเร็วในการอ่านและบันทึกข้อมูลที่เร็วกว่าแรมแบบ DDR3 LRDIMM ขนาด 64 กิกะไบต์ถึงร้อยละ100 และใช้พลังงานเพียงครึ่งเดียวของที่เคยใช้ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น Xpress M2070FW สามารถพิมพ์เอกสาร ถ่ายเอกสาร สแกนเอกสาร และรับ-ส่งแฟกซ์ได้ เครื่องมัลติฟังก์ชั่นรุ่นนี้มอบงานพิมพ์ที่รวดเร็วและสะดวก อีกทั้งยังลดค่าบำรุงรักษาลงและลดขยะที่เกิดขึ้นจากการใช้งานลงได้ เมื่อเปิดใช้งานโหมดอีซี่อีโค่ไดรเวอร์ (Easy Eco Driver) เครื่องมัลติฟังก์ชั่นนี้จะลดปริมาณการใช้หมึกลงได้สูงสุดถึงร้อยละ 20

 

ที่มา  http://www.flashfly.net/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X