"ไทรอัมพ์" ยกระดับ "เชฟแวร์" ให้ผู้หญิงสวยเป๊ะตลอดเรือนร่าง
2014-10-25 13:45:18
Advertisement
Pyramid Game

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

คำว่า "อึดอัด" ผุดขึ้นมาในหัวทันทีที่พูดถึง "เชฟแวร์" เพราะในอดีต "เชฟแวร์" มักถูกจำกัดอยู่ที่สเตย์หรือชุดชั้นในกระชับสัดส่วน ที่มีความแข็ง หนา และไม่สบายตัวยามสวมใส่ แต่ถึงอย่างนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ต้องยอม เพราะความงามกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ขาดกันไม่ได้

ยิ่งในปัจจุบัน โลกแฟชั่นได้เดินทางไปไกลมาก การจะมัวมานั่งใส่เชฟแวร์ที่ไม่เทอะทะหรือมีขนาดไม่เหมาะสมกับตนเอง รังแต่จะทำให้ผู้สวมใส่เกิดความไม่มั่นใจ สร้างความไม่สวยงาม และอาจส่งผลไปถึงบุคลิกภาพรวมถึงสุขภาพได้อีกด้วย

เพื่อแก้ทุกปัญหาของสุภาพสตรี "ไทรอัมพ์" ผู้นำในเรื่องชุดชั้นใน จึงยกระดับเชฟแวร์ให้มาอยู่ในคอลเล็กชั่น "ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" (Forever Young) ชุดชั้นในมหัศจรรย์ ด้วยนวัตกรรมในการยก-กระชับ-ดัน ให้สาว ๆ คงความสวยได้อย่างข้ามผ่านกาลเวลา

ชลรดี เลี่ยมตระกูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า คอลเล็กชั่นฟอร์เอฟเวอร์ ยัง นี้ถือว่าเป็นการยกระดับความเป็นเจ้าแห่งเชฟแวร์ไปอีกขั้น ต่อเนื่องจาก 4 ปีที่แล้วที่ ไทรอัมพ์ได้เปิดตัว คอลเล็กชั่น เชฟเซนเซชั่น เป็นครั้งแรก และประสบความสำเร็จสูงสุด จากการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสเตย์ ที่เราเรียกกันมาตลอด เป็น เชฟแวร์ที่ดูทันสมัย ช่วยปรับสรีระ ให้สวยงาม แถมมีการออกแบบ ตัดเย็บและใส่ใจในรายละเอียด ทุกกระเบียด ทำให้คอลเล็กชั่นของเราที่ผ่านมา มีทั้งแบบเนียนเรียบ หรือมีลูกไม้ประดับ สวยงาม ถึงจะใส่เชพแวร์ก็ยังดูสวยเซ็กซี่ได้เช่นกัน

"เชฟแวร์ไม่ใช่ แค่เรื่องกางเกงใน หรือ กระชับปรับสัดส่วน เก็บหน้าท้อง ความสวยงามของทรวงอกก็เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง เพราะสาว ๆ มีสัดส่วนที่แตกต่างกัน ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง จึงพัฒนาดีไซส์ พร้อมเนื้อผ้านวัตกรรมใหม่ที่ช่วยกระชับทรวงอก ในแต่ละระดับที่แตกต่างกัน อาทิ เนเชอรัล ซัพพอร์ต (Natural Support) มีขอบเต้าทรงผ้าตาข่ายที่ช่วยโอบรับ ยกกระชับทรวงอก ทำให้อกกลมสวย ดูดีเป็นธรรมชาติ ส่วน เชฟ ซัพพอร์ต (Shape Support) ก็โดดเด่นด้วยการตัดเย็บแบบ Advance Diamond Cut ให้ทรวงอกกลมกลึงและร่องอกสวยเด่นกว่าที่เคย มากไปกว่านั้น เอ็นกระชับด้านข้าง รูปตัว ยู (U-bone) ยังเป็นนวัตกรรมการตัดเย็บที่ช่วยเก็บทรงด้านข้างให้แนบกระชับกว่าเดิมอีกด้วย สาวทรงโตจะปลื้มกับ ซุปเปอร์ ซัพพอร์ต (Super Support) เป็นพิเศษเพราะบรารุ่นนี้ช่วยกระชับทรวดทรงตามที่ต้องการ ด้วยการตัดเย็บทรงพระจันทร์เสี้ยวที่เพิ่มสายกระชับรูปตัววี (V) ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินที่แผ่นหลัง พร้อมสายบ่าขนาดพิเศษเพิ่มความกระชับไม่เลื่อนหลุดส่วนกางเกงเชพแวร์ใน คอลเล็กชั่นนี้ ผลิตจากเนื้อผ้า LYCRA® beauty ที่มีประสิทธิภาพในการเก็บกระชับที่มาพร้อมกับความสบาย และยังมี Novarel Firming Capsule ในเนื้อผ้า ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอดการสวมใส่ และใส่สบายไม่อึดอัด ภายใต้การดีไซน์ประดับด้วยลูกไม้ ทั้งสวยและใช้งานได้ดีเยี่ยมทันทีที่สวมใส่ ชุดชั้นในรุ่นนี้มี 4 สี ได้แก่ ชมพู ฟ้า เนื้อและน้ำเงิน"
 
 
เป็นเจ้าของนวัตกรรมใหม่ของวงการชุดชั้นในได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือดูรายละเอียดที่ ได้ที่เว็บไซต์ของ www.triumph.com


ที่่มา  ข่าวสดออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X