"ไก่ มีสุข" ปิดเฟสบุ๊ก เหตุถูกสับเละให้ลูกกินเบอร์เกอร์
2014-07-28 10:08:00
Advertisement
Pyramid Game

 

กลายเป็นกระแสวิพากษ์จารณ์หนัก สำหรับพิธีกรสาว ไก่ มีสุข หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพป้อนแฮมเบอร์เกอร์ให้ลูกสาว "น้องนามรูป" จนมีคนมาคอมเม้นท์หนัก ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว ที่ให้เด็กอายุ 4 เดือนรับประทานอาหารเเบบนี้

 

 

 

 

 

ล่าสุดสาวไก่และสามี คิม พงศกร ก็ได้ประกาศปิดเฟสบุ๊ก ขอโทษการกระทำดังกล่าวเเละการใช้ภาษาที่ผิดในการตอบกลับเเฟนคลับ ขอโทษถ้าทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ

 

 

 

 

"ต้องขออภัย พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในแฟนเพจด้วยนะคะ .. โดยส่วนใหญ่ไก่ไม่ค่อยเล่นเฟซบุ๊ก แต่หากโพสต์ภาพหรือคลิปขัดเคืองใจแฟนๆ ไก่ขออภัยด้วย หรือ ที่แฟนๆติงมาเรื่องที่เขียนตอบจาก"นะคะ " เป็น"นะค่ะ" .. กราบขออภัยแทนสามีด้วยนะคะ ..หากมีอะไรต่างๆที่ไก่อาจสร้างความรำคาญใจและขัดเคืองมากกว่านี้จากเพจนี้ต้องขอโทษจากใจจริงๆ .. ตอนนี้ไก่คุยกับสามีและขอแจ้งปิดเพจเรียบร้อยแล้ว อีก 14 วัน มีผลนะคะ .. แจ้งบอกกันเพราะเกรงใจคนที่กด like ให้น้องขอบคุณที่เข้าใจและรักน้องรักครอบครัวเรามาตลอดค่ะ @@ พี่ไก่ มีสุข ค่ะ"

 

cr.http://www.matichon.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X