"โฟร์"ใจหายปิดฉาก"โฟร์มด" ยอมรับคุย"ใบเตย"เรื่องอัพไซซ์อึ๋ม
2015-05-12 12:38:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ถูกจับตามองมาตลอดเรื่องของคู่ดูโอ "โฟร์มด" ว่าจะปิดฉากหรือเดินหน้าต่อ เพราะไม่มีผลงานให้แฟนๆ ฟังกันพักใหญ่ ล่าสุดสาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร เผยระหว่างร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง "ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" ว่า



"ประมาณต้นปีได้คุยกันว่าจะทำอัลบั้ม พอตอนนี้ชัดเจนมากขึ้นว่าทำไมยังไม่เรียกไปคุย ก็เลยได้บทสรุปว่าไม่ทำแล้ว ตอนแรกโฟร์ยังไม่ทราบเพราะตอนนั้นมีการคุยกันว่าจะมีอัลบั้มใหม่วางคอนเซ็ปต์แล้ว เพลงก็เสร็จแล้ว แต่ก็สรุปว่าไม่ได้ทำแล้วค่ะ"



รู้เหตุผลไหมว่าทำไมไม่ได้ทำ "คงเพราะโตกันแล้ว เขามองว่าจะขายแนวไหนดี เราก็ยังอยากทำเป็นโฟร์มดอยู่นะเพราะใจยังรักร้องเพลง แต่พอไม่ตรงกันก็ไม่ทำค่ะ ถามว่าใจหายไหม ก็นิดหนึ่งเพราะอยู่กันมาสิบปี แฟนๆ น้องๆ ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่มีอัลบั้มใหม่ เราจะบอกแฟนๆ ยังไงดีเลยโพสต์ไปว่าไม่มีแล้ว ขอบคุณที่ชื่นชอบและให้กำลังใจกันมาตลอด"



คุยกับมดหรือยัง "มดโทร.มาว่าเราโอเคไหม เราโอเคแค่อยากขอบคุณแฟนคลับที่ตั้งหน้าตั้งตารอโฟร์มด โฟร์ไม่รู้จะพูดยังไง จะให้รอต่อไปเหรอ ก็บอกไปว่า ณ ตอนนี้คงไม่มีโฟร์มดแล้ว"



น้อยใจรึเปล่าถึงโพสต์ในไอจีว่า The end "ไม่ได้น้อยใจค่ะ ยังรักอาร์เอสเหมือนเดิมแค่อย่างที่บอกว่าน้องๆ แฟนคลับรอ เราจะตอบคอมเมนต์ทุกคนว่ายังไงดีเลยโพสต์ภาพไปรวมๆ ถามว่าคิดว่ามันตันหรือเปล่า ก็ไม่ทราบว่าตันไหม (หัวเราะ) ส่วนสัญญากับอาร์เอสยังเหลืออยู่ 8 เดือนค่ะ ผู้ใหญ่ก็เรียกคุย โฟร์ก็บอกว่าขอคิดแป๊บนึง"



อนาคตอาจเป็นนักแสดงอิสระไหม "ยังไม่แน่นอน ถ้ามียื่นข้อเสนอมาดีๆ ที่เราโอเคเราก็ทำ"



เหมือนตอนนี้มุ่งธุรกิจตัวเองมากกว่า "ก็จริง ครีมกันแดดกระแสตอบรับดี เราก็คุยกับพี่ณัฐ (ณัฐพล จุฬางกูร) รวมถึงร้านดอกไม้ด้วยทุกอย่างโอเคหมด เราก็ไปลุยทางด้านนี้ซะเยอะเลย"



มีหนังสือเขียนแซวว่าเราหน้าอกเล็กเลยจะแท็กทีมกับ "ใบเตย-อาร์สยาม" ไปทำหน้าอกกัน "นานมากแล้วค่ะ ใบเตยบอกว่าพี่โฟร์คะเราควรจะไหมคะ เราก็บอกว่างั้นเชิญน้องไปก่อนเลยรู้สึกยังไงค่อยมาบอกพี่ เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงเวลาคุยกันก็จะแบบทำอันนี้ดีไหมอันนั้นดีไหมแต่ว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ"



สวยขึ้นไปทำอะไรมารึเปล่า "ยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ มันขึ้นอยู่ที่การแต่งหน้าด้วย วันนี้ก็สวยมากก็ชมตัวเองเหมือนกัน"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X