"โตโน่" รับแมนๆ ประทับใจ "แพท" แต่ไม่พร้อมคือไม่พร้อม ไม่ได้เข็ดความรัก
2016-05-04 18:41:13
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 4 พ.ค. ที่ อาคารสำนักงานข่าวสด ย่านประชานิเวศน์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พระเอกนักร้องชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายแนะนำละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” ถึงเรื่องที่ไปออกรายการ “ตีสิบเดย์” โดยมีคู่จิ้น แพท-ณปภา ตันตระกูล รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟนเพราะตัวเองยังไม่พร้อม

 


โตโน่ กล่าวว่า “เรื่องที่ไปออกรายการ ‘ตีสิบเดย์’ มาล่าสุด เนื่องจากที่ผ่านมาก็มีกระแสเยอะว่าค่าตัวสูงมากถ้าจะต้องมีงานคู่กัน เลยคิดว่าไปออกรายการดีกว่าเพราะได้รับการติดต่อมาว่าอยากจะสัมภาษณ์ชีวิตผม ไหนๆ จะไปแล้วก็เลยเสนอว่างั้นก็ให้แพทมาเป็นพิธีกรแล้วกัน วันนั้นก็มีคุณแม่ไปออกรายการด้วย ส่วนที่บอกว่าคุณแม่ปลื้มแพทนั้น ผมว่าใครๆ ก็ปลื้มเพราะเขาน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้คุณแม่มีความสุขในการทำงานวันนั้นไปด้วย”

 


เห็นคุณแม่บอกว่าโตโน่อย่าทำน้องเสียใจ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “อันนั้นคุณแม่หมายถึงว่าถ้าผมจะคบกับเขาอย่าทำให้เขาเสียใจ เอาจริงๆ จากข่าวที่ออกมาคุณแม่ก็มีถามบ้างว่าผมอยากจะมีแฟนยัง ถ้าเกิดว่าจะคบแพทก็อย่าไปหลอกเขา คุณแม่ก็เป็นห่วงตามประสา”

 


อีกช็อตนึงที่หลายคนว่าน่ารักคือตอนที่แพทเล่นกีต้าร์แล้วโตโน่ร้องเพลง “อันนั้นประทับใจมากเพราะทราบว่าเขาซ้อมมาอย่างหนักเพื่อจะเล่นกีต้าร์ให้ผมร้องเลย จริงๆ ผมประทับใจในทุกเรื่องที่เขาทำให้ การแสดงออกของเขาไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังทุกครั้งเวลาที่พูดถึงผมจะไม่มีฟอร์ม รู้สึกโชคดีที่ชีวิตนี้ผมได้มาเจอคนนี้ไม่ว่าจะในฐานะไหนก็ตาม”

 

“ฟีดแบ๊กหลังจากรายการออกไปก็ดี คนมีความสุขเยอะมาก ไม่น่าเชื่อว่าแค่ 2-3 วันมีคนเข้าไปดูย้อนหลังเป็นล้านคน แต่เพียงแค่วันเดียวที่ข่าวออกไปว่าไม่พัฒนาแน่นอนและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็มีกระแสออกมากมาย เมื่อวาน (3พ.ค.) ตอนที่แพทให้สัมภาษณ์ก็มีแฟนคลับส่งลิงก์มาให้ดู แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้โทร.ไปสอบถามอะไรกัน ยอมรับว่าเป็นห่วงเพราะเห็นสีหน้าตอนที่แพทให้สัมภาษณ์ดูเครียดๆ ซึ่งเป็นใครก็คงเครียดเพราะทำงานกันหนักอยู่แล้ว ยังต้องมาทำตอบคำถามที่แบกความรู้สึกของคนอีกหลายคน แต่สิ่งที่แพทพูดทั้งหมดเป็นความจริง ผมไม่พร้อมจริงๆ ที่จะคบกันในรูปแบบแฟน ไม่ใช่เพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าเพราะมันจบไปแล้ว แต่เป็นที่ตัวผมเองมากกว่าที่ยังไม่อยากรีบมีแฟน” โตโน่กล่าว

 


แสดงว่าได้มีโอกาสคุยเรื่องความสัมพันธ์กันแบบจริงจัง พระเอกหนุ่มยอมรับ “ใช่ครับ แพทก็มาถามจริงว่าจะยังไงต่อไป ผมเองก็เป็นคนพูดจริงว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีที่สุด แพทก็งานหนัก ผมก็งานหนัก ถ้าเป็นแฟนกันจริงผมจะมีเวลาไปดูแลแพทมั้ย ผมอยากให้แพทได้มีโอกาสดูและศึกษาคนที่เขาพร้อมมากกว่าผม”

 


ตอนนี้แพทก็ยอมรับว่าคุยกับหนุ่มแว้นนอกวงการไปแล้ว “ผมว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาดูแลแพทและแพทมีความสุข นี่สิเป็นเรื่องที่เขาต้องยินดีและดีใจด้วย ผมเองก็มีคนคุย ใครเข้ามาก็คุย แต่เพียงแค่ว่าด้วยสภาพของผมตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟนเท่านั้นเอง” โตโน่ทิ้งท้าย

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X