"แทยอน" เผย เธอจะใช้เวลาทำอะไรในตอนที่เธอนั้นอยู่คนเดียวตามลำพัง
2015-08-05 10:56:35
Advertisement
คลิก!!!

"แทยอน" เผย เธอจะใช้เวลาทำอะไรในตอนที่เธอนั้นอยู่คนเดียวตามลำพัง

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ในรายการ OnStyle “Channel SNSD” แทยอน (Taeyeon) ได้มาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับงานอดิเรกของเธอ ในตอนที่เธอนั้นอยู่คนเดียวตามลำพัง

“ตอนที่ฉันไม่ได้ทำงาน ฉันจะอยู่ที่บ้านค่ะ ชีวิตของฉันมันค่อนข้างน่าเบื่อค่ะ” แทยอน กล่าว

ทันทีที่เราได้เข้าไปสู่ในห้องนอนของแทยอน สิ่งแรกที่ได้เห็นก็คือเธอได้คว้าอาหารขึ้นมาทาน  หลังจากนั้นแทยอนก็ได้เล่นตัวต่อที่เธอซื้อมาใหม่ “มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการที่จะใช้เวลาทำอะไรค่ะ” เธอกล่าว “ตอนที่ฉันอยู่คนเดียวตามลำพังในบ้าน ฉันจะเปิดเพลงหรือไม่ก็วิทยุ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนได้กำลังพูดอยู่กับใครซักคนค่ะ"

จากนั้นแทยอนได้เปิดสมุดระบายสีของเธอ เพื่อที่จะโชว์ทักษะด้านการระบายสีที่เรานั้นต่างทราบกันดีเกี่ยวกับเธอ เธอบอกว่าการระบายสีของเธอมันอาจจะดูเรียบง่ายในตอนที่มองจากระยะไกล แต่ถ้าคุณได้ลองมองดูแบบใกล้ๆ แล้วนั้น จะมองเห็นถึงความซับซ้อนในรายละเอียดของมัน

แทยอนนั้นไม่มีความรู้สึกอายกับสิ่งที่เธอทำ แต่เธอกลับภาคภูมิใจในการทำงานของตัวเอง แทยอนกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันมีความพึงพอใจกับสิ่งที่ตัวฉันได้ทำตอนที่อยู่ตัวคนเดียวค่ะ ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘สิ่งนี่ดีไปเลย ฉันทำได้เยี่ยมมาก’ ค่ะ” จากนั้นเธอก็ได้อธิบายเคล็ดลับในการระบายสีของเธอ

ในตอนท้าย แทยอนได้เผยให้เห็นถึงกิจกรรมที่สามของเธอในบ้าน ซึ่งทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ว่า เธอก็ติดการเล่นเกมผ่านมือถือเช่นกัน เธอเกือบลืมไปเลยว่ามีกล้องกำลังถ่ายเธออยู่ในตอนที่เธอนั้นกำลังเล่นเกม “ฉันชอบเล่นเกมช่วงก่อนนอนค่ะ นั่นเป็นวิธีการนอนหลับของฉันเองค่ะ” แทยอนยังกล่าวอีกว่า คุณแม่ของเธอนั้นเล่นเกมได้เก่งกว่าคุณพ่อของเธออีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X