"แจ๊กผู้ฆ่ายักษ์" ขึ้นแชมป์แบบชีช้ำ
2013-03-04 10:33:18
Advertisement
Pyramid Game

 

 

รายงานอันดับหนังทำเงินฮอลลีวู้ดในแถบอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ของเดือนใหม่ 1-3 มี.ค. หนังฟอร์มยักษ์ 3 มิติ ต้นทุนมหาศาลกว่า 200 ล้านดอลลาร์ Jack the Giant Slayer - แจ๊กผู้ฆ่ายักษ์ เปิดตัวเข้ามาครองอันดับหนึ่งของบ๊อกซ์ ออฟฟิศ ด้วยรายได้เพียง 28 ล้านดอลลาร์ ถือว่าเป็นอาการเจ๊งสุดๆ ของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์


 คนที่ผิดหวังด้วยคงไม่พ้น นิโคลัส โฮลต์ ผู้รับบทแจ๊ก พระเอกของเรื่อง ที่ชะตาสวนทางกับแฟนเก่าอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่เพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ไปนอนกอดเล่นที่บ้าน แต่ตัวเองต้องช่วยลุ้นระทึกว่าหนังจะคืนทุนหรือไม่ หลังจากค่ายวอร์เนอร์ยังใจสู้ว่าน่าจะไปโกยเงินในตลาดนอกอเมริกาแทน

 


 อาการแป้กของแจ๊กผู้ฆ่ายักษ์ เป็นต่อเนื่องจาก "John Carter" หนังมหากาพย์ดาวอังคารของค่ายดิสนีย์ เมื่อปีก่อน ที่ใช้ทุนสร้างไปถึง 250 ล้านดอลล์ และ  "Battleship" ของยูนิเวอร์แซล ที่ใช้ทุน 209 ล้านดอลล์ งานนี้บรรดานายทุนฮอลลีวู้ดคงต้องมานั่งขบคิดกันใหม่


 ด้านหนังทำเงิน อันดับ 2 ของสัปดาห์นี้ เป็นแชมป์เก่า "Identity Thief" ทำเพิ่มอีก 9.7 ล้านดอลลาร์ ตามด้วยหนังใหม่สไตล์ตลกลามก "21 & Over" ทำได้ 9 ล้านดอลลาร์ อยู่อันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 หนังหมอผี "The Last Exorcism Part II" ทำได้ 8 ล้านดอลลาร์ แต่ไม่ต้องกลุ้มมาก เพราะทุนสร้างต่ำ และปิดท้ายท็อปไฟว์ที่ Snitch ทำได้ 7.7 ล้านดอลลาร์

 

cr.http://www.khaosod.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X