"แกรี่" เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาที่มีต่อ "ซงจีฮโย" ผ่านรายการ “Healing Camp”
2015-08-04 11:50:34
Advertisement
คลิก!!!

"แกรี่" เปิดใจ ความรู้สึกที่แท้จริงของเขา

ในความสัมพันธ์ร่วมกับ "ซงจีฮโย" ผ่านรายการ “Healing Camp”

ในตอนล่าสุดของรายการ “Healing Camp” เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา สมาชิกของรายการ “Running Man” อาทิ แกรี่ (Gary) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ในระหว่างรายการนั้น ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ถูกพูดถึงในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับเลิฟไลน์ของแกรี่ในรายการ “Running Man” สำหรับเรื่องนี้ แกรี่ เปิดเผยว่า "[เลิฟไลน์] มันไม่ได้ผลเลยครับไม่ว่าผมจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนก็ตาม มันเป็นเวลากว่า 5 ปี ที่ผมได้แสดงความรู้สึกที่แท้จริงกับเธอไปในช่วงเวลานั้น แต่ผมก็ต้องมุ่งเน้นไปที่การทำงานเท่านั้นครับ”

พิธีกรคิมแจดง (Kim Jae Dong) ได้ตั้งคำถามไปว่า “ดังนั้นคุณไม่ได้รู้สึกอะไรเลยกับเธองั้นเหรอครับ?” และในตอนนั้นเองผู้ชมรายการคนหนึ่งได้พูดแทรกขึ้นมาว่า “ซงจีฮโยไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลย แกรี่พยายามจะเดินหน้า แต่เธอเลือกที่จะปฏิเสธเขาค่ะ” จากคำตอบของผู้ชม สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในรายการ

ในตอนนั้นเองผู้ชมคนอื่นๆ ได้เริ่มต้นตั้งคำถามอีกมากมาย โดยแกรี่ได้ชี้แจ้งไปว่า “ผมไม่เคยโทรหาเธอเลยนอกเวลาทำงาน เมื่อตอนที่ผมทำงานผมคิดว่าผมได้ทำในด้านที่แตกต่างออกไปกับเธอครับ เมื่อใดก็ตามที่ผมนั้นเริ่มต้นคิด ผมก็จะบอกกับตัวเองว่าอย่าหวั่นไหวครับ ถ้าพวกเราเริ่มต้นเดทกันจริงๆ และถ้าเกิดพวกเราแยกทางกัน ผมรู้สึกได้ว่าหนึ่งในพวกเราอาจจะต้องถอนตัวออกจากรายการ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกที่จะโฟกัสไปที่งานแค่นั้นครับ"  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X