"เฮนรี่" SJ-M สุดเหงา! ไม่ได้เจอครอบครัวนานกว่า 8 ปี
2014-10-21 10:09:19
Advertisement
Pyramid Game

"เฮนรี่" SJ-M สุดเหงา! ไม่ได้เจอครอบครัวนานกว่า 8 ปี
 
หนุ่มแสนทะเล้น "เฮนรี่" สมาชิกวง Super Junior-M เปิดใจกลางรายการ คิดถึงครอบครัวสุดๆ และปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะมีแฟนในอนาคต
 
วันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มทะเล้น แสนน่ารัก "เฮนรี่" สมาชิกวง Super Junior-M ได้เปิดใจและความรู้สึกกลางรายการ Real Men ของช่อง MBC ว่า ในตอนนี้ เขารู้สึกเหงามากๆ และถ้าเป็นไปได้เขาก็อยากจะมีแฟน โดยคนที่จะได้เป็นแฟนของเขานั้นจะต้องเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะเขาจะช่วยเธอทำอาหารและล้างจาน
 
ทั้งนี้ หนุ่มเฮนรี่ได้เปิดเผยอีกว่า ความโสดไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทำให้เขารู้สึกเหงา แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่มีผลทำให้เขารู้สึกเหงาๆ มากๆ นั่นก็คือ ความคิดถึงครอบครัว
 
"เพราะว่าที่ประเทศเกาหลีใต้ไม่ใช่บ้านของผม ผมจึงไม่สามารถที่จะได้เห็นแม่และพ่อของผมได้ ผมมีน้องสาวคนหนึ่ง ในตอนนี้เธอคงจะอายุประมาณ 20 ปี ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ผมไม่รู้เลยว่าน้องสาวผมเป็นคนแบบไหน ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมไม่สามารถอยู่กับน้องสาวของผมได้ นั่นเลยทำให้ผมไม่รู้ว่าน้องผมชอบทานอาหารอะไร ชอบสีอะไร ผมรู้สึกเสียใจมากจริงๆ และอยากจะขอโทษเธอ ที่ผมไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ในฐานะพี่ชาย" หนุ่มเฮนรี่ กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม ตลอดหลายปีที่หนุ่มเฮนรี่จากบ้านมาอยู่ที่เกาหลีใต้ เพื่อมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior-M ยูนิตสำหรับการโปรโมทเพลงในประเทศจีนของวง Super Junior บอยแบนด์สุดฮอต เขาก็ได้โชว์ความสามารถมากมาย ทั้งการร้องเพลง และการเล่นเครื่องดนตรี ซึ่งเรียกได้ว่าเข้าขั้นเทพเลยทีเดียว เพราะพรสวรรค์ที่เขามีนั้น ต่างทำให้คนในวงการหลายๆ คนถึงกับอึ้งกันมาแล้ว นอกจากนั้นด้วยบุคลิกความทะเล้น และใสซื่อทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กลายเป็นที่ต้องการในรายการวาไรตี้ต่างๆ
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X