"เปิดหูเปิดตา" แอ่วล้านนา..ท้าของแปลก!
2015-03-06 16:04:48
Advertisement
คลิก!!!

       บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ภูมิใจนำเสนอรายการ “เปิดหูเปิดตา” รายการแปลกซ่าไม่จำเจเอาใจทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเรื่องราวสุดแปลกไม่เหมือนใคร ทั้งเรื่องของคน สัตว์ สถานที่ หรืออะไรๆ ที่ไม่ธรรมดา ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน นั่นแหละ!!! ที่ทางรายการจะพาทุกท่านไปชมและสัมผัสใน “เปิดหูเปิดตา”
       
       ประเดิมรับหน้าร้อนเดือนมีนาคมด้วยการตะลุยเมืองเหนือ ชมธุรกิจแปลกๆ แต่รับทรัพย์อื้อซ่ากับฟาร์มหอยทากอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เลี้ยงไว้ให้เช่าอย่างเดียวไม่ปล่อยขาย สถานเสริมความงามนิยมนำไปใช้ ไว้ไต่เล่นบนหน้าลูกค้าว่ากันว่าเมือกของหอยทากนั้นอุดมไปด้วยอาหารผิว สนนราคาหลักพันนับเป็นธุรกิจใหม่ที่น่าจับตา จากนั้นไปบุกบ้านนายกสมาคมสัตว์เลื้อยคลานที่เลี้ยงงูแปลกๆ ไว้เต็มบ้าน แถมยังมีรสนิยมแปลกๆ ชอบสะสมกระดูกไดโนเสาร์แปลกมั้ยต้องดู!! ต่อด้วยเปิดตำนาน “หมอเมือง ตำนานตกทอดวิชาแพทย์แผนล้านนานำมารักษาด้วยวิธีแปลกๆ ทั้งใช้ไฟ ใบไม้ คาถา รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่ๆ ยังมีพิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ ที่ใหญ่ที่สุด รวบรวมองค์พระพิฆเนศไว้เยอะที่สุดในประเทศไทยมีครบทุกปางให้สักการะ พร้อมประวัติและคาถาบูชา อลังการแค่ไหนต้องติดตาม
       
       ส่วนผู้ที่ชื่นชอบรับประทานของแปลก ทริปนี้ต้องไปลองทานปาท่องโก๋สารพัดรูปที่เจ้าของเนรมิตรเป็นรูปอะไรก็ได้ในพริบตา และไก่ทอดมือเปล่าเจ้าเก่าเจ้าเดียวซึ่งเคยทุบสถิติทอดไก่ในน้ำมันเดือดๆ ได้ไวที่สุดในโลกลงในกินเนสบุ๊กมาแล้ว ยังมีเรื่องราวแปลกๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่รู้ มาติดตามไปกับเราในรายการ “เปิดหูเปิดตา” ทางช่อง 3 SD 28 ทุกวันอาทิตย์ 12.30-13.30 น. 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X