"เจมี่" สุดทน! แต่งโป๊ตามใบสั่ง แต่กลับโดนปลดพรีเซ็นเตอร์เฉย
2014-08-22 22:14:05
Advertisement
คลิก!!!

“เจมี่” เหวอรับประทาน! โดนถอดพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักไม่รู้ตัว ทั้งที่ยังไม่หมดสัญญา เผยทุ่มทำงานให้เกินค่าจ้างหลังอีกฝ่ายสั่งให้แต่งโป๊ออกงานจนโดนสังคมประณามเละ! แต่สินค้าโด่งดังกลายเป็นที่รู้จัก ปัดตอบอีกฝ่ายทวงบุญคุณทำให้ตนกลับมาดัง ยันต่อไปจะรับงานขอดูให้ถี่ถ้วนกว่าเดิม
       
       เรียกว่าลงทุนยอมเจ็บตัวด้วยการให้สังคมประณามซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการลุกขึ้นมาโชว์หวิวเรี่ยราด แถมโดนวิจารณ์เละเรื่องความไม่เหมาะสมในการแต่งตัว เพราะโป๊เกินงาม สำหรับ “เจมี่ บูเฮอร์” หลังเจ้าตัวตกปากรับคำยอมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อหนึ่ง ก่อนที่ล่าสุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะตอบแทนสาวเจมี่ได้อย่างแสบทรวง เพราะอยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด แต่กลับถอดเจมี่จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชนิดเจ้าตัวถึงขั้นงง เพราะสัญญาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ก็ยังไม่หมด งานนี้เจ้าตัวเลยขอเปิดใจ ณ สตูดิโอซูเปอร์บันเทิง บ้านเจ้าพระยา ถ.พระอาทิตย์ ซัดอีกฝ่ายเป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้แต่งตัวโป๊ออกงานเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ แต่กลับปล่อยให้สังคมประณามตนเละไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ ซ้ำร้ายยังถอดตนจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งที่ยังไม่หมดสัญญาอีกต่างหาก
       
       “เรื่องผลิตภัณฑ์ที่เจมี่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ คือเราติดต่อเขามาไม่ได้สักพักแล้วค่ะ ก็มีวันหนึ่งพี่ที่รู้จักกันเขาไปเห็นว่าไม่มีรูปเจมี่ขึ้นว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์เขาแล้ว เขาก็งงว่าทำไมไม่มี แล้วก็ได้คำตอบว่าเป็นเพราะที่เจมี่โพสต์ในไอจีครั้งนั้น เขาก็เลยต้องเอารูปออก เจมี่ก็เลยอยากจะได้ความชัดเจนให้แน่ใจว่าเขาจะถอดความเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเราไหม ยังไงก็บอกด้วย เราจะได้รู้ว่าจะดำเนินต่อไปแบบไหน”
       
       “แต่เจมี่ไม่ได้ถามสาเหตุเขา เพราะว่าไม่ได้คุยกันพักใหญ่ๆ แล้ว ที่คุยกันล่าสุดก็หลังจากงานสยามดาราไม่กี่วันเองค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่ได้มีการติดต่ออะไรกันเลย ยังไงก็ช่วยรบกวนบอกนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะดำเนินการต่อหรือไม่เจมี่ก็ยินดีทั้งหมดค่ะ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ส่งไลน์ไปเขาก็ไม่อ่าน คือในส่วนที่ตกลงกันไว้สัญญาจะหมดวันที่ 31 ต.ค. นี้ แต่ยังไม่มีการเซ็นกันเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ด้วยความที่เจมี่ปรึกษาทนายแล้ว ว่าการที่ตกลงกันเป็นคำพูดก็ถือว่าเป็นสัญญาจุดหนึ่งเหมือนกัน ฉะนั้นเจมี่ก็ไม่สามารถบอกว่าเราหยุดสัญญากับเขาแล้ว เพียงแต่ต้องการให้เขาบอกความชัดเจนมาว่าจะแคนเซิลจะเลิกหรือไม่เลิกเราก็โอเคทั้งหมด คือการเขียนสัญญามันต้องมาจากทั้งสองฝ่าย เราเองก็เขียนขึ้นมาหลายฉบับ ทั้งเขาและเราก็มีสัญญามาเพื่อปรับปรุงแก้ไขให้มันถึงจุดที่สมดุลมากที่สุดมากกว่า เพียงแต่ยังไม่ว่างที่จะมาเซ็นกันเท่านั้นเอง”
       
       ลั่นอยากรู้ว่าตนโดนแคนเซิลงานหรือยัง ทั้งที่ผ่านมาตนโดนสังคมประณามอยู่ฝ่ายเดียว
       “แต่ที่เราโดนกระหน่ำอยู่ฝ่ายเดียวโดยที่เขาไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย เจมี่ว่าก็คงเป็นมุมมองของเขา เพราะเรื่องมาร์เก็ตติ้งก็คงไม่เหมือนกัน ทีนี้มันก็อยู่ที่ความสมัครใจของแต่ละคนมากกว่า คือถ้าเขาอยู่ได้และเราอยู่ได้ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีทั้งหมด การทำงานมันก็ไปต่อได้ยาวขึ้น มันก็ไม่ผิดหรอกที่เขาจะไม่ออกมา เพราะมันก็อยู่ที่ตัวเจมี่เอง เพราะคนที่เขาว่าเขาก็พุ่งมาที่เรา ไม่ได้ว่าที่ผลิตภัณฑ์”
       
       “แต่ถ้าเขาออกมาช่วยเรา เจมี่ก็ไม่รู้ถึงอนาคตนะคะ แต่ว่าเจมี่ก็ไม่อยากรู้สึกไม่ดีต่อกัน เพราะก่อนที่เราจะทำงานร่วมกันทุกคนมีความรู้สึกดีๆ มีสัมพันธภาพที่ดีกัน เรานึกถึงตรงนั้นดีกว่า ถ้าเจอกันก็สามารถทักทายกันได้ เจมี่โอเคอยู่แล้วถ้าเจอกันทักทายกัน เจมี่ไม่รู้สึกรังเกียจอยู่แล้ว ถึงกับไม่มองหน้ากันคงไม่ใช่ฟีลนั้น เพราะของที่เขาให้เรามา คือทุกชิ้นที่ทางต้นสังกัดซื้อให้เป็นวัสดุในการทำงานทั้งสิ้น ไม่มีของส่วนตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว และเมื่อเสร็จงานเจมี่ก็ได้คืนทรัพย์สินพวกนั้นกลับไปหมดเลย เว้นชุดสยามดาราชุดเดียวที่พอดีมันห่างๆ กันไปซะก่อน จริงๆ เจมี่ไม่ได้ต้องการจะเคลียร์อะไรเลย แค่ต้องการว่าตกลงจะยังไงต่อด้วยการพูดจาอย่างชัดเจนว่าจะแคนเซิลสัญญาหรือเปล่า แต่เรื่องค่าตัวได้รับครบแล้วค่ะ ตอนนี้ถ้าติดต่อเขาไม่ได้จริงๆ เจมี่ก็คงรอให้หมดวันที่ 31 ต.ค. ค่ะ แต่คงไม่มีกิจกรรมอะไรกันแล้วค่ะ”
       
       เผยคู่กรณีอยู่เบื้องหลังสั่งแต่งโป๊ออกงานเพื่อหวังโปรโมตผลิตภัณฑ์ ต่อไปจะรับงานให้ถี่ถ้วนกว่าเดิม
       “คือการทำงานตัวนี้เราก็เริ่มจากโพสต์กับผลิตภัณฑ์ปกติ แล้วก็มีคลิปออกกำลังกาย แล้วเขาก็บรีฟว่าขออีกนิดหนึ่ง ขอเซ็กซี่หน่อยเพื่อว่าจะได้เป็นจุดสนใจ ซึ่งเราก็โอเค เราก็เข้าใจงานของเขาว่าต้องมีเซ็กซี่ มีความน่าสนใจบ้าง เราก็เลยรับได้ ไม่ได้คิดว่าน่าเกลียดหรืออะไร แต่เรื่องชุดที่ออกมาทางสื่อมันเป็นจุดที่เลยจากความคาดหวังของเราทั้งคู่ เราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดขนาดนั้นแน่นอน ถ้างั้นเราถ่ายปฏิทินดีกว่าพูดตรงๆ ได้เงินเยอะมาก ถามว่าเขาขอให้เราโพสต์มากกว่าปกติไหม ก็ยอมรับว่ามีค่ะ เขาบอกว่ายังไม่ได้รูปที่ต้องการ แต่ว่ามันก็เป็นวิธีการของเขา เขาก็คงไม่ได้ตั้งใจที่จะออกมาเยอะขนาดนี้ แต่มันก็มีคำพูดบางคำที่เราเคยรู้สึกดีกับเขา แต่บางคำมันก็ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ก็ไม่ถือโทษโกรธนะ เพราะมันไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน มันเป็นแค่คำพูดความรู้สึกของเขา”
       
       “เดือน 7 ที่ผ่านมาเป็นเดือนที่อะเมซิ่งมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ถ้าเว้นไปสัก 3-4 เดือนเจมี่ก็คงพอไหว แต่นี่ทุกงานมันประดังเข้ามาทีเดียวหมด ก็ค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงทางความรู้สึกเยอะ แต่ไม่เป็นไรทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว และเราก็ต้องก้าวต่อไป กับงานชิ้นต่อๆ ไปเจมี่ก็พยายามดูให้ถี่ถ้วน ดูจากงานที่ผ่านๆ มา ก็จะทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่ก็ต้องเข้าใจว่าอาจจะต้องมีภาพที่เซ็กซี่ออกมาบ้าง แต่ก็จะให้เป็นเซ็กซี่ที่สวยงาม ให้ดูเป็นศิลปะค่ะ”
       
       ปัดตอบอีกฝ่ายทวงบุญคุณ ยันทำงานให้เต็มความสามารถ และอีกฝ่ายได้รับผลประโยชน์สูงสุดแล้ว
       “แฟนเจมี่เขาก็รับรู้ทางหน้าสื่ออยู่แล้วค่ะ พอเขารับรู้เรื่องมันก็ไปไกลแล้วค่ะ มันก็เป็นลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่าจากคนรอบข้างค่ะ แต่ก็ยอมรับว่ามีโดนดุเหมือนกัน เพราะญาติเจมี่บางคนเป็นนักวิชาการ บางคนก็แนะนำว่าเราควรจะทำยังไง”
       
       “ที่ว่าผลิตภัณฑ์ทวงบุญคุณเราที่ทำให้เราดัง จริงๆ เจมี่ไม่อยากพูดเรื่องนี้ คือก็ยอมรับว่าเราก็ไม่ได้ดังเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่กว่าที่เจมี่จะมาถึงตรงนี้ได้มันมีคนตั้งกี่ร้อยคนที่สนับสนุนเรามา พี่ๆ นักข่าวทุกคน ผู้จัดทุกคนที่สนับสนุนเราจนมีวันนี้ได้ จนมีงานอย่างทุกวัน นี้มันไม่ใช่แค่คนๆ เดียว และเวลาเราทำงานเราก็ทำหน้าที่อย่างโปรเฟสชั่นแนลอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ เขาได้รับผลประโยชน์สูงสุดไปแล้ว แต่ถ้าจะทวงบุญคุณทุกคนมีสิทธิทวงได้หมด เพราะทุกคนมีส่วนช่วยกันให้งานประสบความสำเร็จ”
 
เจมี่ สุดทน! แต่งโป๊ตามใบสั่ง แต่กลับโดนปลดพรีเซ็นเตอร์เฉย
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X