"เจมส์จิ” ปัดขี้จุ๊ร้องเพลงพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ยันแค่สื่อสารคลาดเคลื่อน
2014-09-20 19:24:04
Advertisement
Pyramid Game

        “เจมส์ จิรายุ” กลับลำ! ยันไม่เคยบอกร่วมร้องเพลงพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2014 ประเทศเกาหลี เชื่อสื่อสารคลาดเคลื่อน เมินกระแสขี้จุ๊
       
       เจองานเข้าไปเต็มๆ สำหรับพระเอกวิก 3 “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้มีโอกาสขึ้นเวทีร้องเพลงในพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลี ทั้งที่จริงๆ แล้วหนุ่มเจมส์ไปร่วมร้องเพลงในงานเฟสติวัล ซึ่งเป็นงานเลี้ยงฉลองให้นักกีฬาเท่านั้น จนทำให้โดนตำหนิว่าโกหกคำโต โดยหลังได้มีโอกาสเจอตัวเจมส์จิในงาน Zen Stylish Awards 2014 ที่ Zen Event Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้า Zen เจ้าตัวเปิดใจว่าตนไม่เคยโกหกเรื่องดังกล่าว แต่เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนเท่านั้น ยันไม่เครียดที่คนเข้าใจผิด สุดปลื้มแฟนคลับร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางงาน
       
       “วันนี้วันเกิดด้วยทำงานด้วย วันนี้ก็ไม่ได้มีไปเลี้ยงฉลองที่ไหนเสร็จจากงานนี้ก็คงกลับไปอยู่กับครอบครัว เพราะวันนี้พี่สาว พ่อแม่ มางานกันทั้งครอบครัวเลยด้วย ครอบครัวก็ไม่ได้มีจัดเซอร์ไพรส์อะไรให้เพราะเขาเลี้ยงให้ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว มีไปกินข้าวกับครอบครัว ครอบครัวยังไม่ได้ให้อะไร แต่ผมไปเลี้ยงข้าวคุณแม่กับพี่สาว”
       
       “ของขวัญให้ตัวเองยังไม่มีครับ ไม่ได้คิดเลยว่าอยากจะได้อะไร น่าจะเป็นการให้คนอื่นมากกว่าเพราะส่วนตัวไม่อยากได้อะไรเลย อยากให้ครอบครัวมากกว่า ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีวันเกิดที่พิเศษอีกปีหนึ่ง ที่มีคนมาร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับผมเยอะมากขนาดนี้แค่นี้ก็พิเศษสำหรับผมมากแล้ว ปีผ่านๆ มามีแค่ไม่กี่คนเอง”
       
       ยันไม่เคยบอกว่าตนได้ร้องเพลงพิธีเปิดเอเชียนเกมส์เกาหลี เชื่อเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน
       “เดี๋ยวไปตอนปลายเดือนครับ เอเชียนเกมส์มันจะมีช่วงของนักกีฬากับช่วงของเกมส์เฟสติวัล เดี๋ยวผมก็จะไปเปิดงานเฟสติวัลตอนนั้นประมาณวันที่ 3 ตุลา (แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวจะไปร้องเพลงในพิธีเปิด) ก็เป็นเฟสติวัลที่เหมือนต้องไปร้องเพลงกับทางเอเชียนเกมส์นี่แหละครับ ก็จะมีเพลงโชว์ มีท่าเต้นก็กำลังฟิตเตรียมโชว์กัน ร้อง 3 ภาษา มีไทย อังกฤษแล้วก็เกาหลีครับ อย่างที่บอกแหละครับว่ามันมี 2 งาน เหมือนเป็นงานเลี้ยงฉลองให้นักกีฬา แต่ก็จะมีวงใหญ่ๆ มาเล่นกันพอสมควรครับ ผมก็ไม่เคยบอกว่าจะไปร้องเพลงพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ที่เกาหลีแน่นอนครับ”
       
       “คนมองว่าเราพูดไม่จริง(หัวเราะ) อาจจะแค่สื่อสารกันผิด อาจจะคลาดเคลื่อนไป งานนี้ผมจะไปทั้งหมด 3 วันไปซ้อมก่อนด้วย 1 วัน เล่นจริงวันที่ 3 แต่ก็ไปซ้อมก่อนตั้งแต่วันที่ 2 ก็ดีครับได้ไปร่วมงานกับวงเกาเหลีดังๆ อย่างบิ๊กแบงค์ แล้ววงอื่นๆ ก็ไปกันเยอะพอสมควรครับ ก็ไม่เครียดครับ เราพยายามจะทำให้เต็มที่ทุกงานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็ตาม”
 
เจมส์จิ” ปัดขี้จุ๊ร้องเพลงพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ยันแค่สื่อสารคลาดเคลื่อน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X