"เจมส์ วาน"เตรียมรีเมค "The Entity" หนังสยองคลาสสิก
2015-04-26 22:23:42
Advertisement
คลิก!!!

เพิ่งส่งงานอลังการอย่างFurious 7 เข้าไปถล่มโรงหนังได้ไม่ทันไร แต่ เจมส์ วาน ผู้กำกับฯ หนุ๊มหนุ่ม (อายุ 38) ไม่ได้อยู่นิ่ง และอาจไม่ได้นิ่งไปอีกนาน เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า วาน มีคิวกำกับฯ หนังผีภาคต่อที่เขาสร้างขึ้นมาเอง The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายซัมเมอร์หน้า (2016)

   เท่านั้นไม่พอ เขายังนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์หนังผีภาคต่ออีกเรื่อง  Insidious: Chapter 3 ซึ่งภาพนี้เขาปล่อยให้ ลีห์ วานเนลล์ มือเขียนบท 2 ภาคแรกที่เขากำกับฯ ขยับมานั่งกำกับเองไปเลย นอกจากนี้ยังมี Demonic หนังผีอีกเรื่องที่เขาโปรดิวซ์ และกำลังจะเข้าฉายรออยู่ ที่ร่ายยาวมาเนี่ย คืองานปัจจุบันที่กำลังเกิดขึ้น อย่างที่แน่ๆ คือ The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist ที่ความสำเร็จจากภาคแรกทำให้ถูกคาดหวังไว้สูง และแน่นอนว่า เวร่า ฟามิก้า กับ แพทริก วิลสัน นำแสดงเช่นเคย 

    แต่ยังไม่หมด เพราะมีรายงานข่าวแล้วว่า วาน มีโปรเจกต์ใหม่รออยู่ในอนาคตแล้วอีกเรื่อง และเขายังไม่ทิ้งรากเหง้าเดิมที่มาจากสายหนังสยอง นั่นคือการเอา The Entity หนังสยองขวัญคลาสสิคปี 1982 มารีเมค ซึ่งข่าวเบื้องต้นบอกว่า วาน จะนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ เป็นอย่างน้อย หาก วาน ยังการันตีความสยองไม่พอ เอาชื่อของ รอย ลี ไปอีกคน เพราะคนนี้เป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่โปรดิวเซอร์หนังสยองโดยแท้ ไม่ว่าจะ The Ring , The Grudge , Dark Water , Shutter , Quarantine นี่แค่ตัวอย่างเสี้ยวเดียว และจะเห็นว่าหลายเรื่อง "รี-เมค" ใหม่ รวมถึง ชัตเตอร์ ของบ้านเราด้วย ส่วนหนังใหม่ที่รอเข้าฉายก็รี-เมคเหมือนกัน คือ Poltergeist ซึ่งมาแบบ 3D !!

    แชด กับ คารี่ย์ เฮย์ส มือเขียนบทจาก The Conjuring ก็จะมาร่วมทีมกับ วาน ใน The Entity หนังสยองที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง เกี่ยวกับ "คาร์ล่า มอแรน" ซิงเกิลมัม ที่ต้องดูแลลูก 3 คน ที่ถูกสิ่งลี้ลับบางอย่างทำร้ายร่างกาย และคุกคามทางเพศเธอหลายต่อหลายครั้ง จนเธอได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มนักค้นคว้าเรื่องเหนือธรรมชาติซึ่งขอเข้ามาบันทึกข้อมูลและพยายามจะจับสิ่งลี้ลับนั้นให้ได้   

    ต้องรอดูว่า วาน จะออกแรงขยนาดไหนใน The Entity เพราะแว่วๆ มาว่าทาง Warner Bros. ก็อยากได้ วาน มากำกับ Aquaman ที่มี เจสัน มามัว นำแสดง แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า The Entity จะเข้ากับ วาน ได้เป็นอย่างดี ทั้งตัวหนังที่โด่งดังอยู่แล้วในอดีต ตลอดจนชื่อเสียงบารมีของเขาเอง ไปจนถึง รอย ลี ที่ช่ำชองหนังแนวสยอง นอกจาก Poltergeist ที่รอฉาย ก็ยังมี It ที่ดัดแแปลงจากหนังสือของ สตีเฟ่น คิง ที่อยู่ในโครงการ แล้วที่สำคัญคือ ลี โปรดิวซ์หนังตลาดด้วย อาทิ  The Lego Movie ,  How to Train Your Dragon ทั้งสองภาค 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X