"เจนี่"เตรียมแถลงข่าว29ก.ค. ก่อนบินรักษาแผลกาย-ใจที่"สหรัฐ" เพื่อนไม่รู้ถูกทำร้ายหรือรูปตอนถ่ายละคร
2014-07-26 23:22:48
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากที่มีภาพหลุดทั่วโลกออนไลน์ เป็นภาพสาวน่าคล้ายนางเอกคนดังมีรอยแผลเหมือนถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งใครหลายคนมุ่งเป้าไปที่ "มาดามเจนี่"  นางเอกสาวชื่อดังจากวิกน้อยสี  กับ "เอ๋ -ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม"   นายกอบจ.สมุทรปราการ เพราะมีข่าวลือหลุดมาก่อนหน้านี้ว่าฝ่ายชายทำร้ายร่างกายสาวเจนี่ อย่างหนัก แถมยังมีแต่หนี้สินติดตัว จนเจนี่ พยายามจะหนีออกมาเพื่อนำตัวเองสู่อิสรภาพอีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสยามดาราว่า ในวันอังคาร ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เจนนี่ จะมีการแถลงข่าว ก่อนจะบินไปรักษาทั้งแผลกายและใจที่อเมริกาในวันพฤหัสที่ 31 กรกฎาคม 
 
ด้านข่าวสดออนไลน์รายงานว่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามเรื่องนี้กับมารดาของนางเอกดัง แต่ก็ไม่รับสาย
 
ขณะที่ เพื่อนๆ ร่วมแก๊งนางฟ้า เผยถึงภาพดังกล่าว โดย พอลล่า เทเลอร์ บัตเทอรี่ ระบุว่ารูปหลุดสาวมีรอยช้ำตามร่างกาย คิดว่าเป็นรูปของเจนี่จริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นรูปที่โดนทำร้ายหรือเป็นแค่การแต่งเอฟเฟ็กต์เพื่อถ่ายละคร เพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียด 
 
ด้านคริส หอวัง เพื่อนร่วมแก๊งอีกคน เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามก็ได้รับคำตอบเป็นเสียงถอนหายใจยาว พร้อมระบุว่าไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้  
 
cr.http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X