"อี๊ด โปงลาง" รับโจทย์ภารกิจเพี้ยน เนียนเป็น "คนรับจ้างเข็นผักจากประเทศเพื่อนบ้าน"
2014-10-23 13:57:24
Advertisement
คลิก!!!

       เสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้! พร้อมทำตัวเกรียนเนียนไปกับแขกรับเชิญของรายการ “ตีเนียน” รายการเดียวของไทยในตอนนี้ ที่จับเอาซุป'ตาร์ของไทยมาแปลงกายแล้วสนุกไปกับภารกิจสุดเพี้ยน ซึ่งครั้งนี้ได้นักร้องอีสานหัวใจเปี่ยมไปด้วยเครื่องดนตรีโปงลาง “อี๊ด โปงลางสะออน” ที่ขอมาร่วมสนุกยอมทำภารกิจเกรียน เนียนเมคโอเวอร์ตัวเองเป็น “คนรับจ้างเข็นผัก” คนเข็นผักตามตลาดอาจจะธรรมดาไป คนอย่าง “อี๊ด โปงลาง” ต้องเป็น “คนรับจ้างเข็นผักจากประเทศเพื่อนบ้าน!” 
       
       เรียกว่า ภารกิจนี้ ต้องเนียนกริบทั้งสำเนียง ของท่าทางการพูดจา เนียนทั้งหน้าตา ที่ต้องดูไปทาง AEC นิดนึง โดยเริ่มต้นที่ภารกิจที่ 1 “หาคนจ้างเข็นผักให้ได้” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 หาคนที่มาเดินซื้อของในตลาดเพื่อ “รับจ้างเข็นคนให้ได้” และภารกิจสุดท้าย “เรียกคนเข้าร้านใน 5 นาทีแลกกับ เครื่องต้มยำ” ที่อยู่ตรงข้ามของร้านตัวเองให้ได้
       
       ดูเหมือนง่าย แต่ขอบอกเลยว่าภารกิจที่ได้แต่ละอันนี่หินมาก อาจเข้าขั้นเครียด “อี๊ด โปงลาง” จะสามารถพิชิตภารกิจเพื่อเป็น “ยอดมนุษย์เนียน” ได้หรือไม่?? ติดตามภารกิจฮาพาเพี้ยนได้ในรายการ “ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X