"อายูมิ" จูงมือคู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติเดินทางถึงญี่ปุ่น
2013-12-18 19:54:27
Advertisement
Pyramid Game

"อายูมิ" จูงมือคู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติเดินทางถึงญี่ปุ่น
 
       หลังประกาศข่าวหมั้นหมายแบบสายฟ้าแลบ ล่าสุดซูเปอร์สตาร์ชาวเมืองปลาดิบ "อายูมิ ฮามาซากิ" ได้พาคู่หมั้นหนุ่มชาวสหรัฐฯ วัย 25 ปีของเธอเดินทางกลับมาถึงญี่ปุ่นแล้ว เพื่อเตรียมการขึ้นแสดงในรายการพิเศษวันสิ้นปีต่อไป
       
       อายูมิ ฮามาซากิ เดินทางจากลอสแอนเจลิส ถึงญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมาด้วยสายการบิน Singapore Airlines พร้อมกับคู่หมั้นนักศึกษาหนุ่มวัย 25 ปีจากมหาวิทยาลัย UCLA ที่ทั้งสองเดินจับมือถือแขนกันต่อหน้าสื่อมากมายที่มารอทำข่าวมากมาย หลังซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี ประกาศหมั้นหมายเมื่อไม่กี่วันก่อน
       
       โดยเมื่อมีผู้สื่อข่าวคนหนึ่งได้กล่าวอวยพรสำหรับการหมั้นครั้งนี้ ก่อนที่ อายุมิ จะตอบกลับไปสั้น ๆ ว่า "ขอบคุณค่ะ" แต่ดูเหมือนว่าในการอยู่ต่อหน้าสื่อ เธอจะพยายามใช้แขนเสื้อปิดบังแหวนหมั้นที่อยู่บนนิ้วเอาไว้ตลอด
       
       ข่าวระบุว่า ทั้งสองจะใช้เวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า เพราะฝ่ายหญิงจะต้องขึ้นเวที Kohaku Uta Gassen ของ NHK ในช่วงปลายปี และยังจะจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของตัวเองระหว่างวันที่ 29 - 31 ธ.ค. นี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X