"หลินจือหลิง" โชว์เต้น "กังนัมฯ" กับ "ไซ" ฉลองตรุษจีน
2013-02-06 00:05:19
Advertisement
คลิก!!!

 "หลินจือหลิง" โชว์เต้น "กังนัมฯ" กับ "ไซ" ฉลองตรุษจีน

       สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ในจีนต่างพยายามดึงบรรดาดารานักร้องมาสร้างสีสันในรายการพิเศษช่วงตรุษจีน รวมถึง Dragon TV ที่ทุ่มเงินหลายล้านหยวน เพื่อเป็นค่าตัวให้กับซูเปอร์สตาร์เกาหลีเจ้าของเพลงฮิตระดับโลก มาโชว์เพลงพร้อมท่าเต้น กับนางแบบซูเปอร์โมเดลชาวไต้หวันหวังสร้างความฮือฮาในหมู่คนดู
      
       ขณะที่ Jiangsu TV ได้ 4 หนุ่ม F4 เป็นดาวเด่นในรายการพิเศษวันตรุษจีน ฝ่าย Dragon TV สถานีโทรทัศน์ใหญ่ในเซียงไฮ้ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าทุ่มเงิน 3 ล้านหยวน เป็นค่าตัวสำหรับการแสดง 5 นาทีของ ไซ ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์เลือดกิมจิ ให้มาสอนนางแบบไต้หวัน หลินจือหลิง เต้นท่าควบม้าโชว์ในรายการ นอกจากนั้นก็ยังมีดาวตลก หวงเป่า มาร่วมแจมด้วย
      
       โดยมีการบันทึกเทปการแสดงของทั้งคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าสิ่งที่ทำให้ชาวจีนหลาย ๆ คนรอชมโชว์ชุดดังกล่าวแบบตาไม่กระพริบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก็คือความเซ็กซีของ หลินจือหลิง วัย 38 ปี นั่นเอง ซึ่งข่าวจากจีนบอกว่านอกจากจะโชว์ลีลาเต้นท่าสุดฮิตแล้ว นางแบบสุดฮ็อตยังมาในชุดเซ็กซีโชว์เรียวขา 113 ซม. ชนิดที่ ไซ ยังเอ่ยปากว่าเป็นการควบม้าที่เซ็กซีจริง ๆ
      
       โชว์ของ ไซ กับ หลินจือหลิง จะเป็นส่วนหนึ่งของรายการพิเศษความยาว 2 ชั่วโมงที่จะออกอากาศทาง Dragon TV ในวันที่ 9 ก.พ. ที่ถือว่าเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่จีนนั่นเอง

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X