"ยูริ" เผย สมาชิกวง Girls' Generation กินเก่งกว่าสมาชิกของวง Super Junior
2015-08-05 17:39:23
Advertisement
Pyramid Game

"ยูริ" เผย สมาชิกวง Girls' Generation กินเก่งกว่าสมาชิก

ของวง Super Junior

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูริ (Yuri) วง Girls' Generation ได้เผยเรื่องราวการกินของเธอผ่านในรายการ 'Our Neighborhood Arts and Education'  

ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' ได้เปิดโอกาสให้แขกรับเชิญเพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่แสนอร่อย เพื่อชาร์จพลังงานให้กับพวกเขา หลังจากผ่านศึกการแข่งขันการว่ายน้ำในช่วงที่ผ่านมา

ในระหว่างที่กำลังเอร็ดอร่อยกับมื้ออาหารในวันนั้น ยูริก็เกิดความสงสัยขึ้นมาว่า "นี่ดูน่าสงสัยนะว่า อาจจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราได้ทานไปแล้วหรือเปล่านะ?" ในเวลาเดียวกันนั้น ยูริก็ใช้มือคว้าไก่ทอดขึ้นมาทานอย่างสบายใจ

ด้านของนักแสดงหนุ่มซอจีซอก (Suh Ji Suk) เห็นได้ชัดเลยว่าเขากำลังช็อกกับการทานอาหารในสไตล์ของยูริ เขากล่าวว่า "วง Girls' Generation กินอาหารแบบนี้กันด้วยเหรอครับ? พวกคุณไม่ต้องไดเอทกันเหรอครับ?" ยูริตอบกลับไปว่า "ค่าใช้จ่ายเรื่องอาหารของพวกเรามีมากกว่ารุ่นพี่วง Super Junior อีกค่ะ พวกเราทั้งหมดนั้นชอบการกินค่ะ" จากนั้นยูริก็ทานไก่ทอดอย่างเอร็ดอร่อยต่อไป  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X